Maps(Towards Your Heart)

123 0 2
                                    

Prologue:

I'm still Seeking the Maps.

.

.

Patungo sa puso ng taong mahal ko..

.

.

Patungo sa puso ng mamahalin ako....

Mican POV

"Okay mican.Answer question number 07."Sabi ni sir Pascual..pero ako?Hehe nakaupo parin dahil hindi ko alam kung anung sagot..Errr.

"Mican Rain Mendeleev!!I said answer question number 07 now!!"

"Sir?Absent ako kahapon kaya i don't know what is the answer for that question".Sabi ko ng mahinahon..Tch!Hirap talaga sa mga ulyanin eh..

"Kasalanan ko bang hindi mo alam ang sagot???Ha!"

"Its up to you kung i aadmit mong ikaw ang may kasalanan sir".Naaasar na ako!=_=.

Tanungin ba naman ako ng ganyan?Lahat ng classmates ko nakatitig saming dalawa ni sir at sinusubaybayan ang bawat batuhan namin sa salita.^*

"Eerrr!Sa tingin mo excuse ka na nyan?"

"Ewan ko sa inyo sir!Siguro absent din ako ng time na idiniscuss mo sa klase kung excuse ba o hindi ung katwiran ko?Right?"pang-iinis ko sa kanya..Ganyan ako..Pilosopong ewan^_^.

"Arghh!MiCan RaiN MendeLeeV!GET OUT OF MY CLASS!NOW and go to the Detention room"Inis na sabi ni sir sa'kin..Haha.Bahala sya jan!

"K".Tipid kong sabi sabay kuha ng bag ko at lumabas na....

Kay aga-aga iinisin ka ng teacher mo!Ayyy!Badtrip.Math yung first subject namin sa morning.Kakayanin nyo ba yan?Ha?Parang araw araw rereglahin ka dahil lang sa math problems na hindi nauubos???Pero matalino po ako !!Honesto!

Umabsent lang naman ako kahapon dahil kakauwi lang nila mommy galing Netherlands eh..

Habang naglalakad ako......Nakita ko si Miniel,Classmate /seatmate ko.Oo yun lang yun!Wala nang iba.:/

Nakakatawa talaga sya!Araw-araw syang late kung ako sa kanya hindi na ako hahabol sa first class na yan!

"Heyy!Miniel!Napaaga ka ata ngayun?"pang gogoodtime ko sa kanya.It's 8:20am at ang start ng first class namin ay 7:30.Haha 50 minutes ba namang late?Eh 10 mins nalang tapos na ung math subject.Papasok pa sya?

"??=_='"yan lang pambawi nya sakin

Ehemm!Nakalimutan kong sabihin.^_^ Kung ako pilosopo sya MAS pilosopo :)).

Parang sya daw yung male version ko pero mas malala pa sa'kin..

Pareho kaming badtrip sa math teacher na yun kasi pati sya pinipilosopo nya si Sir.Lagi kaming pinagkukumpara dahil sa ugali namin..

Pustahan!

Pustahan!

Makakasama ko rin yan ngayun sa detention room!WAHAHAHA:D XD.

Miniel POV

"Ehem!MR.MINIEL HABBACUC GUZMAN!!You are late again!"Sabi sa'kin ni sir.Anu bang klaseng tanong yan?

"Di pa ba halata??=_="cold kong sagot

"ANAK NG----.GET OUT OF MY CLASS NOW AND GO TO THE DETENTION ROOM W/ MS.MENDELEEV!".Sigaw nya sa'kin na halos maputol na ung veins nya sa leeg.-_- xD.(May veins po ba sa leeg?)

"K."Tipid kong sabi..Sabay labas sa room.=_=

OKAY!OKAY!Asusual makakasama ko nanaman si Ms.Mendeleev...Hindi ko alam yung name nya kasi puro apelyedo yung mga tinatawag sa'min.(pero..Ehem alam.nya kaya yan ung talambuhay nya)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Maps(Towards your heart)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon