Xin chào các bạn, tôi là Lý Đế Nỗ mà các bạn đang tìm kiếm. Phải, chính là người đã làm tan nát trái tim La La Rau Mùi đại nhân của các bạn đây.
Trước hết, tôi muốn cầu xin các bạn hãy chớ khoan ném đá tôi vội, hãy cứ để tôi bình tĩnh kể lại toàn bộ câu chuyện cái đã sau đó muốn xơi, muốn chém muốn giết gì tôi cũng được, tất nhiên nếu chúng làm tôi bị thương miếng nào, tôi kiện các người luôn cho mà coi.
Hừm, phải bắt đầu từ đâu đây nhỉ?
Có một thời điểm quan trọng thực sự của mỗi đứa con trai mà tôi tin thực ra bất kể ai cũng có thời điểm ấy, đó chính là dậy thì. Các bạn biết đấy, lũ con trai chúng tôi mà dậy thì sẽ rất khác với các bạn nữ, chúng tôi không chỉ đơn giản bắt đầu có niềm yêu thích đối với một người mà chúng tôi sẽ có những khao khát thầm kín khó nói, về phương diện ba chấm kia cũng đòi hỏi mãnh liệt, nhưng mà bản thân đang là thiếu niên, chỉ có thể tự dùng tay giải quyết.
Điều đáng nói là, tôi dậy thì khá muộn mặc dù hồi lớp bảy tôi đã lớn tồng ngồng, thành ra đối với các bạn nữ trong lớp cũng chẳng có suy nghĩ gì cả suốt một thời gian dài, bạn nào tới tặng quà tôi cũng chỉ coi họ là bạn thôi. Đến chừng khoảng năm lớp mười một, lần đầu tiên mộng xuân tới vô cùng đột ngột, đột ngột theo kiểu tôi còn không nhớ đối tượng lúc trong mơ là ai, tôi chỉ nhớ rằng nụ cười kia vô cùng quen thuộc, chỉ một nụ cười cũng làm tôi cứng lên.
Tôi có một người bạn thân, chính là La La Rau Mùi đại nhân mà mọi người vẫn luôn muốn bảo vệ cậu ấy khỏi tôi, haha. Cậu ấy là người bạn thân nhất của tôi từ tấm bé tới giờ, chúng tôi cứ như hình với bóng, mối quan hệ tựa như hai căn nhà sát vách vậy, dính chặt lấy nhau từ thuở nào. Sau đêm mộng xuân, tôi không dám kể với ai ngoại trừ La La nhưng tất nhiên cũng phải đợi tới thời điểm thích hợp để kể, không thể cứ vậy mà xông xáo đi nói rằng mình đêm qua mới mộng xuân, đánh dấu cột mốc quan trọng của một người đàn ông đang dần trưởng thành.
Thế rồi vào cái đêm cha mẹ tôi bận đi công tác, tôi như thường lệ chạy sang nhà La La trú tạm một đêm, tôi chào mẹ cậu ấy, tôi chào ba cậu ấy, không hiểu sao ánh nhìn từ ba cậu ấy có chút đáng sợ nhưng tôi nghĩ có lẽ là do chú ấy sợ mình làm ảnh hưởng tới chuyện con trai chú học tập, mình đành phải chuồn càng nhanh càng tốt bằng cách xách thẳng mông lên phòng La La.
Căn phòng La La sạch sẽ gọn gàng, thoang thoảng mùi đào chín tươi mọng, La La cũng vô cùng đáng yêu, tôi đợi cậu ấy lên giường rồi định bắt đầu cuộc tâm sự nhưng La La bảo mình phải học bài, tôi quyết định chờ cậu ấy nhưng vì ban chiều phải đi luyện bóng rổ đã rút kiệt hơi, không lâu sau liền thiếp mất.
Thế nhưng chưa được bao lâu, tôi nghĩ La La đã tắt đèn bàn để chuẩn bị đi ngủ, tôi lúc đó muốn thức dậy lắm nhưng đã vào giấc ngủ dở như vậy rồi, khó mà tỉnh lại lắm, thế là đành quơ lấy tấm chăn rồi lại ngủ tiếp. Và rồi mọi chuyện bắt đầu từ đây..
La La và tôi bình thường vẫn hay ngủ với nhau, chúng tôi ôm vai bá cổ là chuyện bình thường, sớm mai thức dậy thấy đứa này nằm trong lòng đứa kia cũng chẳng sao thế nhưng bây giờ La La đột nhiên nằm cách tôi tận nửa cái giường. Tôi có chút bực mình, giơ tay ôm lấy cậu ấy vào lòng, lập tức cảm nhận được độ cứng nhắc của thân thể cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin | bạn trai phát hiện tôi viết đam mỹ
Fanfictionmột shot ngắn dài tầm bốn chương dành cho những nomin shipper.