Trường đại học luôn là nơi xuất hiện của các nhân vật trong truyền thuyết. Không có gì nhiều nhặng, một anh chàng đẹp trai con nhà giàu học giỏi hay một cô nàng hoa khôi kiêm thủ khoa xinh lung linh ngày ngày lái Ferrari đi học là đã đủ để trở thành truyền thuyết rồi. Hay một chỗ “truyền thuyết” già vừa ra trường thì “truyền thuyết” trẻ lại xuất hiện. Như năm nay, anh chàng sinh viên khoa điện tử đẹp trai lạnh lùng tài giỏi vừa ra trường thì xuất hiện một cậu em sinh viên năm nhất hát hay trắng trẻo baby cute đốn tim mọi người.
Vậy nên không có gì lạ khi đại học A năm nay cũng xuất hiện những nhân vật trong truyền thuyết. Chữ những nhá, nghĩa là nhiều hơn một người, à mà không tới 9 người đâu, 2 thôi là đủ để khuynh đảo nguyên cái trường này rồi.
Nàng là Kwon Yuri, sinh viên khoa ngữ văn, yêu thơ ca, thích ngắm mưa, tâm hồn lãng mạng và bay bổng. Thích màu hồng, thích Mickey, chơi giỏi tất cả các môn thể thao nhưng không tham gia vô bất cứ câu lạc bộ thể thao nào vì nàng ghét bị chú ý. Kwon Yuri sống nội tâm, ngày ngày đến trường rồi ra về, không muốn nổi bật, không muốn trở thành tâm điểm. Tuy nhiên với cái nhan sắc vạn người mê như nàng thì chỉ cần lướt qua ai đó thôi là đủ để trái tim người ta đập như trống trận rồi. Vậy nên dù không muốn nhưng Yuri đi đến đâu thì mọi ánh mắt sẽ hướng về nàng đến đó.
Đối lập với nàng là ẻm, Jessica Jung, sinh viên khoa kinh tế, bị bệnh nhan khống, thích shopping, yêu giấc ngủ như Donald Trump yêu chứng khoán và ghét vận động như Apple ghét SamSung. Jessica đẹp, đó là nếu như không muốn nói ẻm đẹp đến trụy tim cho bất cứ nam thanh nữ tú nào lầm đường lạc bước lỡ để ẻm lọt vô tầm mắt mình. Đó là chưa kể đến đoạn ẻm lả lướt lượn qua lượn lại trên sân khấu cầm mic hát ca bềnh bồng với cái giọng ngọt hơn mật ong và nụ cười duyên dáng còn hơn hoa hậu Hàn Quốc. Bảo sao dân chúng không mê ẻm như điếu đổ và đu theo ẻm còn dai hơn đỉa bám.
_ Jessica, Kwon Yuri kìa – bạn ẻm đập đập vai chỉ cho ẻm thấy nàng đang đi ngang qua. Hôm nay là lễ thành lập trường, đương nhiên sinh viên của tất cả các khoa tập trung lại đây, tạo tiền đề cho cuộc gặp gỡ thần thánh của hai nhân vật trong truyền thuyết.
_ Thì sao nào – Jessica ngáp ngáp dụi dụi mắt, nãy giờ ngồi nghe mấy bài diễn văn gì gì đó buồn ngủ muốn chết.
_ Nữ thần của khoa ngữ văn đó, sánh ngang hàng với cậu trong trường. Tớ mới chỉ nghe nói thôi, hôm nay được nhìn thấy tận mắt Kwon Yuri. Công nhận đẹp thật cậu nhỉ.
Ẻm nheo mắt nhìn theo dáng người cao cao của Yuri đi xa dần. Đúng là quả thật rất xinh đẹp. Nàng không phải thuộc loại đẹp yêu nghiệt tà mị như ẻm, nàng đẹp kiểu nội hàm sâu sắc. Đã vậy còn thêm có body S-line chuẩn không cần chỉnh nữa chứ, hỏi sao dân chúng không chết lên chết xuống vì nàng được.
_ Băng lãnh nữ vương đó, từ trước đến giờ chưa ai đánh đổ được bức tường vững chắc đó – bạn ẻm lại hào hứng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOT] How to "cưa" Yuri
FanfictionHappy Birthday to Kwon Yuri <3 I love you so much <3 Wish all the best for u <3