"I need u girl, Wae~~~~"
Tiếng chuông điện thoại của Jimin reo lên rộn rã. Bỏ mặc đống áo quần chưa gấp, cậu nhấc máy lắng nghe.- ALO ALO, Nghe thấy gì không, alo!!
- Alo!! Jin à!!! Alo
- Jimin hả??? Sao gọi mãi không nghe thế!!
Jin càu nhàu.- Tao đây mà, nghe rõ không alo, có chuyện gì thế???
- À nghe rồi, nghe rồi!!!
- Ừm!! Thế bảo gì nào???
- Thì...tao..ờ...hơ...khó nói lắm!
- Mày đùa tao hả Jin??? Jimin bực bội.
- Thì đây!! Bình tĩnh người ta kể cho. Thì là....hôm nay..có người tỏ tình với tao mày à!!!
- WTF, ÁAAAAAAAAAA!!!!!!
Jimin hét lớn làm Jungkook dưới phòng chạy vội lên, sợ cậu gặp chuyện gì.
- Làm sao vậy Jimin??? Cậu ổn chứ???
- Ừm... không sao, không sao, đang gọi điện thôi!!! Cậu xấu hổ quơ quơ hai tay.
- May quá!! Tưởng cậu bị té đập đầu mà chảy máu. Không sao là tốt rồi. Nói xong, Jungkook tốt bụng lại lật đật chạy xuống.
____________________________________
Jin tò mò hỏi:
- Giọng của Jungkook à !!!!! Ốiiiiiiiiiiiiii Bọn mày ở chung phòng sao????- Thôi nào, mau kể tiếp chuyện của mày cho tao nghe đi??? Chuyện đấy để sau!!!
- Ờ thì... người ấy là Kim Namjoon.
- Aaaaaaa!!! Jimin bịt miệng mình lại mà hét, sợ Jungkook nghe thấy lần nữa mà lật đật chạy lên.
- Đấy!!! Mày ....thấy thế nào!!!
- Được quá còn gì nữa!!! Thế mày có đồng ý không????
- Thì...có!!
- Hí Hí Hí....được quá bạn tôi ơi!!!!
- Đừng cười người ta nữa, xấu hổ lắm!! Jin đỏ mặt ở bên kia đầu dây.
- À mà mày ơi! Jung Hoseok không hiền lành như bọn mình nghĩ đâu. Ra gì phết đấy!!!!
- Là sao??? Kể đi, kể đi...
- Hôm trước tao thấy nó thổi sao bằng lỗ mũi luôn mày à!!! Chất vãi lúa!!!!
- Thật luôn!!!!
- Ờ!!! Thổi bài Titanic luôn nhé!!! Tí nữa tao gửi video cho!!!
- Tài năng như vậy là phải cho gia nhập băng nhóm " Đầu gấu mặt mèo" của bọn mình mới được. Đồng ý không???. Jimin hào hứng.
- Hai tay hai chân!!!! HA HA...
Đêm đó, Jimin cười nói vui vẻ đến đau cả ruột vì hai thằng bạn thân.
___________________________________
Nhớ uống nước, đừng để họng khô và chăm chỉ ở nhà các bác nhé!!! Con Corona sẽ không thể làm hại được đến chúng ta đâu. Five-ting!! ✊
~ Tồ_đại_gia_$$~
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin - KookMin] Bọ Xít, Em Yêu Anh %
أدب الهواة#Spoil:🍊🍊 Thanh xuân của Park Jimin dành tất cả cho Jeon Jungkook. Nhưng trái tim của Jeon Jungkook lại dành tất cả cho Kim Taehyung. Bỗng một ngày ... Jimin yêu người khác !!! Jungkook lại bắt đầu hối hận. °°° Chuyện tình của cả 4 người họ...