_ Hưm...
_ Em tỉnh rồi, thấy trong người thế nào?
Đầu óc choáng váng, trạng thái mơ hồ, tôi nhíu mày vì mùi thuốc sát trùng mạnh mẽ xộc thẳng vào 2 cánh mũi.
Jin oppa cẩn thận đỡ tôi ngồi dậy, anh lo lắng quan sát từng chuyển biến nhỏ trên biểu cảm gương mặt của tôi.
Anh chậm rãi vuốt ve lưng và xoa bóp gáy cho tôi, anh quan tâm hỏi:
_ Em có muốn uống hay ăn chút gì không?
Mắt tôi vẫn còn hơi mơ màng, tôi chậm rãi gật đầu, đáp khẽ:
_ Ưm... Em muốn... khụ... uống nước...
Tôi ho sặc sụa, cổ họng nóng rát như vừa uống chất có cồn... Tôi ho liên tục 1 cách khó khăn, Jimin bên cạnh dịu dàng xoa lưng cho tôi, ánh mắt anh ươn ướt, khoé mắt cũng đỏ hồng, có vẻ như anh vừa khóc...
Jungkook khó kiềm nước mắt, anh xoay lưng cố che đi sự bất lực của bản thân, anh thật căm giận chính mình.
Suga không nói gì, anh chỉ lặng lặng giúp tôi buộc tóc, Taehyung ngồi đối diện trên giường cũng bận rộn săn sóc, giúp tôi lau đi những giọt mồ hôi đang thi nhau chảy ra như tắm...
_ Nước của em đây...!
Suga tránh chỗ cho Jin ngồi xuống, anh dịu dàng đỡ tôi dậy và giúp tôi uống nước. Tôi uống nước từng ngụm khó khăn, cơ thể rã rời làm tôi như không có xương sống, tựa hẳn vào người Jin oppa để tìm điểm tựa.
Lúc này, chị Linh sốt sắng đẩy cửa bước vào cùng các y bác sĩ, ai nấy đều rất căng thẳng...
Thái độ của họ cũng làm tôi lo lắng theo, rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra trong lúc tôi ngủ dậy chứ...?
.
.
.
.- 30p sau -
Tình huống hiện tại tôi không biết nên vui hay nên buồn nữa, có lẽ là cả hai chăng...!?
Thứ dẫn dược trong cơ thể tôi đã... dung hoà làm 1 với nội tại bên trong cơ thể... Nói cách khác, tôi hiện không phải là thuốc dẫn mà chính là chất gây nghiện từ trong nội tại.
Vốn, người dẫn dược chỉ đóng vai trò là người điều tiết hay nói cách khác là phát tiết cho người trúng mê dược.
Tuy nhiên, vì lý do thể trạng của tôi vô cùng tương thích với dẫn dược nên đã biến chính bản thân tôi thành chất gây nghiện hay còn gọi là mê dược, phiên bản người thật...
Thật là oái oăm... Là vận rủi gì đang gieo xuống người tôi thế này??
Giờ thì... tôi không còn trông mong cuộc sống an nhiên, bình lặng về sau khi đã rời khỏi BTS nữa rồi!
Bất kỳ nam nhân nào phát sinh quan hệ xác thịt với tôi đều sẽ bị trúng mê dược tương tự BTS hiện tại...
Tức là, số lượng nhân khẩu nam nhân mà tôi sẽ phục vụ sẽ có nguy cơ tăng lên trong 1 thời điểm nào đó trong tương lai...
Có thể là đối tượng kết hôn, bạn trai hoặc chồng của tôi sau này...
Điều đáng nói là có thuốc giải cũng như vô dụng, vì thuốc chỉ dùng 1 lần... Và đàn ông của tôi thì sẽ dùng tôi... có khi là cả nửa đời còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romance1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?