Nếu hai nhóm trước thật sự là đã cực nhất rồi thì hai nhóm sau còn chật vật hơn nữa. Bốn năm trước, đường từ thành phố đến núi chiến thần đã xa và hai năm trước thì tên Hàn Thiên Ngạo còn làm nó xa hơn nữa, hai năm tiếp thì hắn ném hai nhóm bên sa mạc bên Bắc Cực. Phải nói hắn đúng là ác hơn cả ác, đã thế ai lại đi để hai con người ghét nhau tận xương tủy đi ở chung nhóm.
Nói đến ghét nhau thì ta nghĩ đến Hàn - Hỏa tuy thế vẫn còn một cặp nữa không thua kém gì cặp này, Hàn - Mông Cơ, lần đầu chạm mặt đã thấy ghét, lần đầu đấu với nhau ghét cay đắng, lần đầu chung phòng vẫn ghét dai dẳng và giờ thì lại đi chung nhóm với nhau ?! Rõ ràng tên khốn nạn này đang trêu đùa mà, đã ghét nhau thì đi chung có mà quánh lộn vây lạ cho người khác à.
Và hai con người xấu số phải đi cùng hai tên ghét nhau tận xương tủy này là bạn cọp và bạn cá mập, còn vì sao nhóm có tới tận bốn người vì số người tham gia lẻ nên chia thành như vậy. Hiện tại thì họ đang ở giữa Bắc Cực và đang bị gấu trắng Bắc Cực săn đuổi không thương tiếc, nguyên nhân muốn biết ? Vậy thì hãy quay lại khoảng thời gian lúc bị rơi xuống.
Sau khi bị tên khốn Hàn Thiên Ngạo đưa đến, ai nấy cũng đều hắt xì than lạnh hết cả người, trên người đâu có áo ấm hay cái quái gì để giữ ấm đến cả con người ăn mặc nóng nực nhất nhóm Hỏa Hỏa lâu lâu lại hắt xì hai ba cái nhưng được cái tế nhị hơn người không biết lấy tay che lại. Hải Dương, Mông Cơ hai người được cậu nhắc đến nhưng lại xấu đúng mình bạn cá xấu, cậu đây là thiên vị hay là vì cái gì. Rồi cả hai lườm nhau, dùng kỹ năng chửi lộn suýt nhảy vào gây ẩu đả may mà có Lôi Khắc chú ý thấy ngăn lại chứ không là có chuyện.
Đi được hồi lâu thì Mông Cơ tự dưng nổi hứng muốn chơi dại giống đại ca mình và ăn ngay một cú đấm không nhân từ từ Hàn Hàn xong cậu cũng chẳng kém gì đánh một cú vào hàm Hàn Hàn, khá là đau. Rồi cậu lại lôi Cá Sấu Đen vào gây chuyện theo với cậu luôn, đúng là đã bạn bè thì phải chịu chung với nhau, ờ vâng bạn Hàn Hàn cũng thế mà tham gia không thèm suy nghĩ.
Và bạn nghĩ nguyên nhân chính là đây, Hàn Hàn né được chiến luân rồi phi trúng một con gấu trắng đang ngủ, không không không. Lôi Khắc nhanh tay mà phá tảng băng chỗ hai người đang đứng và 3...2...1 hai người được bơi trong nước mát lạnh do chính bạn cọp tài trợ một chuyến miễn phí. Hãy biết ơn người bạn tốt này đi, trăm năm mới có.
Cả hai vùng vẫy, nước cứ liên túc chảy vào miệng không ngừng. Cậu cá sấu định bò lên thì bị cậu rồng băng đè vùi xuống nước xong đạp lên đầu cậu lấy thế mà bò lên, còn cậu thì được bạn cá mập kéo lên le thết.
Giờ thì cả hai vừa ướt sũm vừa lạnh cóng cả người nữa chứ, tại nơi này là phải hạn chế để người bị ướt không thì có mà cảm lạnh chết. Vừa mới ra khỏi ao nước mát lạnh xong Mông Cơ lại nổi giận với Hàn Hàn lúc bò lên bờ và Hải Dương đằng sau đẩy cậu xuống ao lần nữa.
Rút kinh nghiệm chung cho cả bọn, cứ cãi nhau là hồ bơi Bắc Cực thẳng tiến không nói nhiều. Mông Cơ vừa vớ tay lên bờ thì bị Hàn Hàn lấy chân đá thẳng một phát xuống hồ lần nữa. Đúng là đã ghét là ghét tận xương tuỷ nhớ nhau cả đời, cho nên những đứa ghét ta sẽ luôn mãi là bạn ta. Hãy như Hàn Hàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến Long Xạ Thủ 2 ] Ngốc vẫn hoàn là ngốc. Thế nên tôi mới yêu cậu !(Drop)
Fiksi PenggemarHai năm trước, nhóm Hoả Hoả đã đánh bại Chiến thần bóng đêm. . . . Hai năm sau đó, Họ gặp lại Chiến thần bóng đêm và có kẻ thù mới-Hàn Thiên Ngạn( đọc truyện của bạn Lungao210 để cho ai chưa biết ) . . . Sau khi thành công ngăn chặn Hàn Thiên Ngạn p...