Đây là truyện mình cover từ một bộ phim điện ảnh trung quốc, mọi tình tiết, ngoại cảnh, thời đại đều khác so với phim, chỉ giữ nguyên những lời thoại căn bản, bởi vì cảm động quá nên quyết định cover thành hiện đại, ai đã xem nên ném đá nhẹ tay cái nha!@_@
Một gia đình cảnh sát cao cấp, cả hai vợ chồng một người là thanh tra cao cấp, một người là giám định cao cấp cả hai đều là những vị quan thanh liêm của dân chúng Seoul, kết tinh tình yêu của họ là đứa con gái tuyệt đỉnh thông minh, tài giỏi vì trong một lần tai nạn mà mất đi trí nhớ trở thành một kẻ ngu ngu ngơ ngơ, đến nay đã ba năm tìm đủ mọi vị danh y mà cũng không chữa được.
Trong một lần tết nguyên đán có một vị bằng hữu lâu năm là Kim Yeon Si đến chơi, bà chính là người năm xưa được hai vợ chồng Park Ji Young cứu giúp cho nên đối với bà mà nói họ chính là ân nhân lớn của cả hai vợ chồng mình.
Bây giờ bà trở thành một thương nhân không chỉ giàu có mà địa vị cũng không phải đơn giản, nhưng mà con người bản chất vẫn là tốt chứ không có biến thoái như những người giàu có thời nay.
Thật khâm phục cho một người phụ nữ mạnh mẽ như bà, chồng qua đời khi đứa con út vừa mới sinh cho nên một thân một mình nuôi dưỡng cả lục công chúa, giờ đây chúng đều không phụ mình, lớn lên đều rất thông minh, tài giỏi lại còn vô cùng xinh đẹp, khiến cho mọi người đều sinh lòng đố kỵ với bà.
Không biết có phải do di chứng sau tai nạn hay không “quý tử ngốc” nhà này lại đem lòng yêu mến cô con gái thứ út nhà bà Kim, bởi vì bà còn là đem theo chúng đến cám ơn hai người cho nên ji yeon ngốc mới nhìn thấy lại lớn tiếng vui mừng đòi appa umma lấy người đó cho mình.
Cả hai đều kinh ngạc, ngại ngùng giải thích cho bà Kim chớ sợ hãi bởi vì nó vì tai nạn mà thành ra ngốc nghếch không phân biệt cái gì, nói năng bậy bạ.
Bà Kim thấy vậy thương lòng mỉm cười xua tay ý bảo không có gì phải ngại, chỉ là ji yeon ngốc cứ một mực kêu la lại còn khóc lóc thảm thiết đòi cho bằng được cô kia, bố mẹ cô cũng kinh ngạc đứa con nhà mình dù là ngốc nghếch nhưng trước giờ đều rất ngoan ngoãn chưa hề đòi hỏi cái gì ghê như vậy, cũng không biết phải xử trí ra sao.
Bà Kim mỉm cười hiền hậu bảo rằng không bận tâm về chuyện nữ nhi yêu nhau nếu như “tiểu tử” nhà người yêu thích nữ nhi nhà bà như vậy liền gả cho họ.
Park Hyomin chính là út thứ của bà, chứng kiến một màn chuyện kì lạ xảy ra trước mắt, kinh ngạc đến không thể thốt lên một lời từ chối, đúng thật cô có nghe lời đồn cô gái kia trước đây mệnh danh thần đồng, thông minh tuyệt đỉnh lại có ngoại hình xuất thần xinh đẹp nhưng mà cô làm sao tiếp nhận được con người hiện tại đó, cô muốn có một tình yêu thiên trùng địa cửu như ngưu lang chức nữ, luôn ước mơ điều đó từ lúc chỉ là một đứa nít quỷ, chưa được trải nghiệm đã bị ép gả cho người xa lạ, đau buồn hơn lại là kẻ khờ khạo, ngốc nghếch.
-Việc này mà umma cũng đồng ý được sao? Con không đồng ý-hyomin tức giận
-Từ đầu sao không từ chối, bây giờ từ chối con bảo ta phải làm sao?-bà Kim
-Sao con biết phải làm sao? Con không biết gì cả
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMin/MinYeon]-(Oneshot)_TÌNH YÊU CHÀNG NGỐC
Fiksi PenggemarChuyện tình "CHÀNG NGỐC" Ji Yeon đem lòng yêu cô nàng xinh đẹp ương bướng, nghịch ngợm Hyomin. Truyện chỉ mang tính tưởng tượng, không có thật, OK?