1.

6.6K 350 25
                                    

Nhị thiếu Tiêu gia đương thì trai tráng khỏe mạnh, tiền đồ rộng mở, bỗng dưng ốm một trận dầm dề. Nhìn qua trông hắn chỉ có vẻ mệt mỏi, phát sốt sau lần mắc mưa. Nhưng mà, tình trạng rũ người kéo dài cả tuần trời, chẳng khác nào người bị suy nhược đã lâu. Đại phu kê thuốc mới, nào là bổ tim gan, nào là điều khí tức, nên nhị thiếu gia Tiêu Chiến mới khỏe khoắn lại. Có điều đại phu cũng nói, sức khỏe nhị thiếu gia thực sự từ đầu đã có tổn thương, tích tụ đến một giai đoạn nhất định thì phát, chỉ e là không kéo dài dương thọ. Hoa Đà tái thế có khi cũng không nắm chắc phần thắng.

Tiêu phu nhân trực tiếp ngất xỉu.

Ai cũng biết từ khi Tiêu Chiến được sinh ra, việc làm ăn của Tiêu gia càng lúc càng rực rỡ, chính là vượng thêm vượng. Hiển nhiên nhị thiếu gia được người ta nâng niu, cưng hơn trứng mỏng. Bây giờ Tiêu Chiến đổ bệnh, liền không ít người nhịn không được mà nói người đây là dùng hết sinh mệnh của mình dâng cho gia tộc rồi.

Tiêu lão gia đau lòng không thôi.

Nhị thiếu gia cũng rầu rĩ.

Một nô tì tự nhiên lại nói, hay là tìm thầy bói. Nếu đã nói mấy chuyện tâm linh như vậy, thầy bói không phải là quá phù hợp để hỏi ý hay sao.

Thầy bói nổi danh nhất thành được mời đến Tiêu gia, còn là đích thân đại tiểu thư ra tận cổng đón.

Thầy bói nhìn người, xem tay, đi loanh quanh khắp gia trang, qua cả buổi trời chỉ phán hai chữ "xung hỉ".

Được, xung thì xung, Tiêu nhị thiếu gia cũng đến tuổi thành gia lập thất, lấy về một cô vợ hoàn toàn hợp tình hợp lý.

Chỉ là, thầy bói lại nhẩm ra người nhị thiếu gia nên cưới là một nam nhân.

°°°

[SHORT FIC] THỦ ĐOẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ