Iyak, kain, tulog. My everyday routine since he left me.
Flashback
Pumunta ako sa room nila para ibigay ang niluto kong lunch para sakanya. I want to surprise him because this is our 1st anniversary. Sumilip ako sa door then.
SURPRISE! As in surprise. Nakakaiyak nga e. Makita mo ba namang may kahalikan ang jowa mo. HAYUP! Di ko namalayang nabitawan ko na pala ang dala ko, and that's the time when he notice my presence.
Tumingin sya sakin na bakas sa muka ang pagkagulat. " I-I can explain."
Sasagot na sana ako ng biglang dumating ang babaeng mukang higad "Sino yan babe?" sabi ng higad.
Pinulot ko agad agad ang nalaglag na lunch para sakanya, binuksan ko ang container, and tenenenen, "Eto para sa pagiging gago mo" Tinapon ko sa muka nya ang dala ko. "At eto para sa pagiging sinungaling mo" Tinuhod ko sya sa pinakasensitive na part ng kanyang katawan that cause him to cry out in pain. And I run away after that.End of flashback
"Punyetang buhay naman to oh, niloko na nga ko, mahal ko pa din." I murmured to myself.
Ayy tekaa, ang dami ko ng kwento di pa ko nagpapakilala. My name is Hayley Kate Alonzo-Gomez. 16 years old. 1st year college sa 1st University. Kumpleto ko ang 5senses. Haha. Mayaman ang tatay ko. Kaya medyo ako din. 4months na mula ng magbreak kami ng aking gagong ex na si Louise. Pero di pa din ako nakakamove on, asar lang. This is the first friday of my first week in school. Wala pa akong masyadong friend dahil hindi naman ako masyadong social na tao. Pero hindi ako nerd a.