FULL

1K 7 3
                                    

Nhân vật phản diện bán mình cho ta sau

Tác giả: Vân trung tảo vũ nhân

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Ân Hạ một khi xuyên thư, thành sống lại báo thù văn lý nữ chủ ác độc đường tỷ.

Cửu tử nhất sinh sau, Ân Hạ kim thiền thoát xác, cùng cự khoản quá thượng nữ phẫn nam trang tiêu dao ngày.

Còn vô tình chiêu đến cái tuấn tú công tử, đến đây một đoạn tuyệt mỹ đoạn tay áo chi luyến.

Ai ngờ kia công tử thế nhưng cầu thú đối với nàng!

Ân Hạ dứt khoát cự tuyệt: "Công tử đẹp đẽ quý giá, không thể nhân ta cách kinh phản nói!"

Công tử mâu như điểm nước sơn, hai tay bắt chéo sau lưng của nàng hai tay, thấp giọng nói: "Tiểu thư, ta khổ tìm ngươi nhiều năm, ngươi lại đem ta đã quên cái sạch sẽ, không khỏi rất không có tâm."

Ân Hạ hỏng mất phát hiện, người này đúng là nàng lúc trước lầm trở thành cô gái, mua vội tới chính mình bưng trà đệ thủy tiểu nô tỳ!

*

Ân Hạ: Lập gia đình là không có khả năng lập gia đình , đời này thầm nghĩ sống phóng túng nói chuyện luyến ái như vậy tử.

Ân tra nữ lãnh khốc vô tình quăng thâm tình công tử.

Ai ngờ giây lát trong lúc đó, thiên đều sụp.

Nàng trêu chọc cư nhiên là cuối cùng mới hiển lộ sơn thủy đại nhân vật phản diện!

Mười sáu vệ vây kín dưới, thế khuynh hướng dã quyền to thần hướng suốt đêm trốn đi Ân Hạ vươn tay: "Tiểu thư, lại đây."

Ân Hạ: ! ! !

【 dùng ăn chỉ nam 】

1. 1v1 he.

2. Mất quyền lực, xin miễn khảo chứng.

3. Nam chủ hòa nữ chủ có rất nhiều tên. ( ' - ' * )

A Hòa, Ngụy Tử Tuần, Cơ Hòa →【 đều là nam chủ 】

Tạ Lâm Phỉ, uyển (yu) thanh, thuỷ cúc (wan), Ân Hạ →【 đều là nữ chủ 】

Nội dung nhãn: Nữ xứng ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ân Hạ, Cơ Hòa ┃ phối hợp diễn: Tiếp theo bản 《 ta ám sát bạo quân thất bại 》 ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Mảnh mai lạnh bạc đại tiểu thư X khẩu Phật tâm xà đại nhân vật phản diện

Đệ 1 chương

Thu không âm trầm, mưa phùn tầm tã.

Tạ phủ trung, nhất trì khô hà tiền thiết một cái thần đàn, một gã vu nữ thân áo cà sa, đội na mặt, trong miệng lẩm bẩm, thần thần cằn nhằn hoa chân múa tay vui sướng.

Một bên có nhất mọi người túc mục mà đứng.

Không biết khi nào khởi bọn hạ nhân bắt đầu thịnh truyền, trong phủ có tà mị quấy phá. Ngày hôm trước rơi vào tay lão thái thái trong tai, nàng liền tìm một vị rất có danh vọng vu nữ đến trừ tà trục dịch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(584)_Nhân vật phản diện bán mình cho ta sau_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ