Chương 15

1.9K 152 92
                                    


Vương Nhất Bác nhận được cuộc gọi của Lưu Tuấn Diễm vào buổi trưa thứ tư, lúc cậu đang ở nhà ăn, dùng bữa trưa với nhóm Thừa Tinh. Có vẻ như Lưu Tuấn Diễm đã mất rất nhiều công sức mới có được số điện thoại của cậu, dù nói chuyện qua điện thoại cậu ta vẫn không giấu được sự căng thẳng.

– Tiểu Bác, tối thứ sáu tuần này, câu lạc bộ dance của anh ở trường đại học có buổi trình diễn, anh muốn mời em đến xem. Em có thời gian không ?


Vương Nhất Bác nghe đến câu lạc bộ nhảy của H đại liền phấn khích, lúc cậu vừa giấu mẹ Vương đi đăng ký học lớp dạy nhảy, mỗi lần đều nghe anh chị cùng lớp nhắc đến mấy nhóm nhảy của H đại có bao nhiêu chuyên nghiệp, bao nhiêu lợi hại.


Có một lần còn có sinh viên H đại đến lớp dạy nhảy, làm trợ giảng cho thầy giáo lúc thầy bận. Trình độ của đàn anh kia vô cùng cao, mỗi bước nhảy đều có thể thu hút ánh nhìn của mọi người. Từ đó quyết tâm thi vào H đại của Vương Nhất Bác cũng cao lên rất nhiều.


Dù rất muốn tham dự buổi họp kia, nhưng tiểu Nhất Bác vẫn nhớ rõ, mỗi chiều thứ sáu, Tiêu Chiến đều sẽ cố tình tan ca sớm để đến trường đón cậu tan học. Sau đó hai người sẽ cùng đi dùng bữa ở ngoài, mỗi lần đều theo khẩu vị của cậu mà chọn nhà hàng.


Tiêu Chiến cũng thật sự dụng tâm cho việc này, từ lúc bắt đầu dẫn cậu ra ngoài ăn, mỗi lần đều là một nhà hàng khác nhau, mỗi nơi đều có chiêu bài khác biệt, món ăn không hề trùng lập, làm một bé tham ăn như cậu sau mỗi tối thứ sáu đều thõa mãn mà xoa chiếc bụng no căng.


Nghĩ đến Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng không cùng Lưu Tuấn Diễm nói đồng ý, chỉ nói sẽ về nhà xin phép Tiêu Chiến, khi nào có câu trả lời sẽ nhắn tin cho cậu ta.


Lưu Tuấn Diễm có chút thất vọng khi Vương Nhất Bác không đáp ứng lời mời, nhưng nghĩ lại cậu chỉ mới mười bảy tuổi, người giám hộ hiện tại là Tiêu tổng nổi danh, có chút đồng tình cuộc sống không được tự do của Vương Nhất Bác.


Lưu Hải Khoan từng lỡ miệng nói về cuộc hôn nhân của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, từ lúc nghe được, Lưu Tuấn Diễm vẫn canh cánh trong lòng. Vương Nhất Bác tốt đẹp như vậy, sao lại có thể gặp toàn những chuyện không may như vậy.


Cha và gia gia cậu lần lượt rời đi, để lại một người bà và chú lúc nào cũng như hổ rình mồi, hôn nhân cũng là do sắp đặt vì lợi ích kinh tế, đối tượng hôn phối còn là một người vừa lạnh lùng vừa khó gần là Tiêu Chiến, đúng là cuộc đời quá bi thảm rồi.


Mang theo tình cảm khó nói trong lòng, thanh niên Lưu Tuấn Diễm tự nhủ phải mang cho Vương Nhất Bác thật nhiều vui vẻ, cùng cậu làm những thứ cậu yêu thích, để tiểu Nhất Bác lúc nào cũng tươi cười.

Chú ơi ! Nói nghe nè...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ