"Này, mày có biết Hoshi bên Seventeen không?"
"Có. Thì sao?"
"Tao đang tính tán đây, đã lâu rồi tao không hứng thú với đàn ông tới khi nhìn thấy cậu ta. Đợi đến khi "ăn" được rồi tao sẽ vứt như mọi lần vẫn làm" - tên đó liếm môi nói
"Mày bị điên à, đây là nhà vệ sinh đó lỡ có ai nghe được thì sao. Chúng ta chỉ mới debut thôi đấy"
"Mày cứ bị lo xa giờ này làm gì có ai. Với lại tao đã xin được sđt cậu ta rồi. Kinh không?" - vừa dứt lời cánh cửa nhà vệ sinh đã bị đẩy ra khiến cả hai giật mình thon thót. Nhìn thấy người kia đang từ từ bước ra trong đầu họ chỉ vang lên hai chữ "tiêu rồi"
"Kim Mingyu sunbaenim, rất vui được gặp tiền bối ở đây. À ừm chúng em có việc nên đi trước, tạm biệt" - chưa kịp bước ra người kia đã nhanh chân hơn đứng chặn cửa lại
"Nào, cứ từ từ đứng lại đã chúng ta chưa chào hỏi xong mà" - nói rồi Mingyu cười một nụ cười thân thiện nhất có thể, ám khí cũng theo đó mà tăng. Vài phút sau đó người ta nhìn thấy hai thành viên của nhóm nhạc mới ra mắt kia mặt mày tái mét chạy ra khỏi nhà vệ sinh với gương mặt cực kỳ sợ hãi.
Lạy chúa Joshua, Kim Mingyu chưa bao giờ cảm thấy tức giận như thế này. Phải, người yêu của Mingyu là anh chàng Hoshi cùng nhóm, là bảo bối, là báu vật, là hamster nhỏ của riêng cậu (đặc biệt là ai cũng biết điều đó). Thế mà hôm nay lại có người dám tơ tưởng tới anh ấy thậm chí còn nói những lời dơ bẩn đó trước mặt cậu đây. Aaaaaa, tức chết tôi rồi. Và cái tức này chỉ có Kwon Hoshi mới dỗ được thôi, hứ (ớn ông quá ông ơii :D hứ đồ)
Về tới KTX, chẳng thèm đợi ai liền bỏ vào phòng đóng cửa cái rầm khiến cho mọi người xung quanh đều thắc mắc
"Cái thằng Mingyu lại lên cơn à?" - Woozi vừa hút sữa rột rột vừa hỏi các thành viên nhưng ai cũng lắc đầu không biết
"Từ chiều nó đã thế rồi, lúc đi vệ sinh còn tươi tỉnh lắm mà lúc quay lại mặt hầm hầm như ai giật đồ ăn của nó vậy" - The8 phát biểu
"Soonyoung, mày đi coi em cún của mày bị gì đi kìa nhìn có vẻ nó đang tức giận lắm" - Wonu đẩy đẩy Hoshi người đang đứng như trời trồng về phía cửa phòng Mingyu
"Để tao vào xem sao, Jihoon tối nay cậu ngủ với Vernon nhé"
"Ok"
Rốt cuộc thằng nhóc bị làm sao ấy nhỉ ? Mình nhớ đâu làm gì sai đâu ta... hay do mình quên hôn chào buổi sáng em ấy... không thể nào, sáng nay mình đã hôn rồi mà. Hay do hôm nay mình không cho em ấy ôm nên dỗi rồi ? Nhưng bình thường em ấy làm gì tức giận đến mức như vậy ? À..... bảo sao tên cún đó lại tức giận như vậy... thôi xong mày rồi Kwon Soonyoung... xem ra phải dùng cách đó thôi... (cách gì vậy anh ơiii nói em nghe nữaaa)
Cốc cốc cốc
"Mingyu à, anh vào nhé" - không một tiếng trả lời. Cái thằng nhóc chết tiệt này còn không thèm trả lời mình, kỳ này tôi sai nên mới nhường cậu thôi nhá. Lần sau đừng có hòng.
"Mingyu à, MinMin, cún nhỏ, anh xin lỗi mà đừng giận anh nữa, nhaaa" - Soonyoung dụi dụi đầu vào lưng Mingyu rồi vòng tay ôm lấy cậu. Nghe thấy giọng nói ngọt ngào của anh người yêu đang làm nũng với mình, Mingyu khẽ gầm gừ trong cổ họng, như đang cố giữ lại chút lý trí còn sót trong tâm trí của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
minsoon | our old stories
Short Storymẩu chuyện nhỏ thường ngày của sundon và mingoo 🐯🐶 start: 15/4/2020 trạng thái: on-going 🌻 rest 『 highest ranking : #1 gyusoon 』