Second Best - CHAPTER 9

26 0 0
                                    

tumahimik na lang ako . . kasi mag aaway lang kami . . uwian na namin . . last subj ko kasi yun at last subj nya rin yun . . bago kami mag hiwalay . .  niyakap nya ko . .  hindi ko alam kung anung ibig sabihin nung yakap na yun . .  

dumating sa point na . . hindi na kami nag kikita o nag te2xt man lang ni jimmyneutron .   tinitxt ko sya . .  pero hindi na sya nag rereply sakin . .  minsan nag rereply sya . .  pero galit . .  o busy daw sya . . ang bilis nya na nga magalit sakin . . hindi ko alam kung bakit . .

araw araw umiiyak na ko . . kasi may mga tropa namin na nag sasabi sakin na . .  lagi na nga dao magkasama si kim at si jimmy neutron . . ang sakit sakit . . sana kasi kung ganun din naman sana hinaharap ako ni jimmyneutron . .  na sabihin nya sakin na tapos na kami . .  na ayaw nya na . .  hindi yung iniiwan nya ko sa ganitong paraan . .

isang gabi nag ONLINE AKO . .  may status si kim ang sabi . . IT”S OFFICIALLY 23 BABY . .  yung nakita ko yun . .  naiyak na lang ako . .  sila na pala . .  eh ako . .  anu ako ? yung gabi na yun . . umiiyak lang ako ng umiiyak . .  ang sakit sakit . .  ang dami kong tanong . .  bakit nagawa sakin ni jimmyneutron to . .  

NOVEMBER 25, 2011 nag txt sakin si jimmy neutron sabi nya TAPOS NA TO sabi ko na lang AH SIGE MAGING MASAYA SANA KAYO NI KIM . .  

pag tapos nun . . sana sinabi nya na lang sakin ng maaga na si kim pipiliin nya para hindi ako nasaktan nang ganito . .  NI WALANG MAN LANG PALIWANAG . .  KAHIT SORRY MAN LANG . .  HINDI NYA GINAWA . .  iniwan nya na lang ako ng basta basta na parang hindi naging kami . .  

araw araw gumising ako ng umiiyak . .  at hindi nya alam kung gano nya ko nasaktan . . araw araw umiinom na lang ako . .  puro ako bisyo . .  kung kanikanino ako nakikipag landian . .  lahat gingawa ko para makalimutan sya . .  halos lagi na kami nag aaway ng mama ko dahil araw araw akong lasing . .  naaksidente pa ko . .    yung mga araw na wala na sya halos sinisira ko na yung buhay ko . .  siguro para sa iba . .  ANG O.A KO oh my mga mag cocomment dito na PARANG YUN LANG SINISIRA MO BUHAY MO . .  PARANG SA ISANG LALAKI SINISRA MO BUHAY MO. . oo siguro tama nga kayo . . pero ANG SAKIT SAKIT KASI EEHH :(( yung halos lahat ginawa mo na . .  ang dami mong ginive up para skania . .  yung sya na naging mundo mo . . hindi nyo alam kung gano kasakit un :’((

ngayon . .  halos 9months na kami break . .  at sila pa rin ni kim . . simula nag break kami hindi na kami nag uusap nag tetext o nag chachat o nagkikita . . ang dami ko nang nakilala . . lumigaw sakin . .  pero hindi pa rin ako ready . .  kahit ok na ko . . at tanggap ko ng HINDI NA TALAGA KAMI . . sya parin tlga yung mahal ko . . kahit sinaktan nya ko ng sobra sobra . . masaya ako para kay jimmyneutron kasi na kikita ko syang masaya ngaun . . 

siguro ganun tlga . .  may mga taong dadating sayo na papasayahin ka at sasaktan ka . . SA TOTOO LANG . .  SA 11 MONTHS AT 21 DAYS na naging kami . . yun man ang  naging pinakamasakit na relationship sakin . . DUN NAMAN AKO NAKARANAS NG SAYA NA HINDI KO MAPALIWANAG NUNG MGA PANAHON NA MAG KASAMA KAMI . . hindi man kami naging sa huli . .  masaya naman ako dahil nakilala ko sya . .  :)

THE END

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Second Best - CHAPTER 9Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon