Phần 14

1.8K 25 2
                                    

Chương 530 cửa ải cuối cùng

Tầng thứ sáu khảo nghiệm là ba cái cửa ải, theo thứ tự là luyện chế một quả Huyền cấp cực phẩm Cửu Chuyển Tiểu Hoàn Đan, trị liệu một danh đan điền bị phế kinh mạch toàn đoạn tu sĩ, trong vòng một canh giờ giết chết một chỉ bát giai Yêu thú. So sánh phía trước năm tầng khảo nghiệm đến nói, cửa ải này đúng là dường như khó được rồi. Lâm Dật trước lựa chọn luyện chế Cửu Chuyển Tiểu Hoàn Đan, này một lòng cảnh cùng thực lực song trọng khảo nghiệm, hắn tự tin vẫn có thể qua.

Bên kia, Bùi Huyền Thanh cũng đã tao ngộ cửa ải cuối cùng đối thủ, chỉ liếc một cái hắn liền biết đối thủ lần này rất mạnh, bởi vì đối phương trong mắt không vui không buồn chỉ có kiếm ý, là một đã cùng kiếm hòa làm một thể kiếm tu.

"Ngươi là người thứ nhất sấm đến cửa thứ sáu kiếm tu, chắc hẳn có thể cùng ta phân cao thấp, xuất kiếm đi."Đối diện kia kiếm tu nói.

Bùi Huyền Thanh thận trọng nói: "Thỉnh."

Trong chốc lát, như Ngân Hà trút xuống kiếm quang sái hướng Bùi Huyền Thanh, rộng lớn tráng lệ, làm cho người ta chỉ cảm thấy tại trước mặt nó bản thân nhỏ bé như trần ai, nội tâm rung động muôn phần. Bàng bạc lăng lệ ác liệt kiếm thuật Bùi Huyền Thanh gặp qua không ít, nhưng như vậy hắn là lần đầu tiên gặp. Đều là kiếm tu, hắn tại kia tráng lệ Ngân Hà lý thấy được mỹ cũng nhìn thấy kinh khủng kiếm ý, ánh mắt khẽ biến sau lập tức tránh ra, chỉ ở tại chỗ để lại một tàn ảnh.

"Rống!"Cự đại Kim Long như giống như đằng vân giá vũ quanh quẩn trên không trung bay lên, đầu rồng gào to một tiếng như tiếng sấm tại hoang dã miền quê, vang vọng đất trời, sau đó cự đại long thân xông về kia chiếu nghiêng xuống Ngân Hà tinh quang.

......

Cửu Chuyển Tiểu Hoàn Đan cực khảo nghiệm tâm cảnh, Huyền cấp cực phẩm Cửu Chuyển Tiểu Hoàn Đan trừ phi là tâm cảnh đã viên mãn Lục phẩm dược sư, bằng không căn bản là không có cách đưa nó luyện chế ra đến. Lâm Dật tại luyện dược thượng ngộ tính luôn luôn cao hơn hắn người, đã trải qua nhiều chuyện như vậy tâm cảnh cũng đã sớm kiên định bình ổn, bởi vậy luyện chế này Huyền cấp cực phẩm Cửu Chuyển Tiểu Hoàn Đan cũng không có làm khó hắn, một canh giờ sau đan dược liền ra lò.

Cửa thứ nhất thuận lợi quá quan, cửa thứ hai hắn lựa chọn trị liệu bệnh nhân. Chữa khỏi tu sĩ bị phế đan điền cùng kinh mạch sự hắn đã muốn rất có kinh nghiệm, cũng đồng dạng không có làm khó hắn, chỉ là tốn thêm một chút thời gian liền vượt qua kiểm tra rồi. Sau đó đến cuối cùng một cửa, trong vòng một canh giờ giết chết một chỉ bát giai Yêu thú.

Bát giai Yêu thú cùng Linh Vương thực lực cùng cấp, không chỉ có thể miệng phun tiếng người có rất IQ cao, thậm chí đã là bán hóa nhân hình, Lâm Dật một không am hiểu Vũ Lực Dược Sư muốn tại trong vòng một canh giờ giết chết đối phương cũng chỉ có thể khác đi đường tắt. Hắn không có vội vã lập tức đi khiêu chiến, mà là lựa chọn đả tọa nghỉ ngơi một lát, đồng thời một bên suy nghĩ đối sách, đẳng trong lòng hiểu rõ sau mới đi trước khiêu chiến.

"Nhân tộc, không muốn chết liền đầu hàng."

Này chỉ bát giai Yêu thú là một đầu nửa người hóa Mãng Xà Tinh, thượng bản thân đã là người bộ dáng, chỉ có nửa thân dưới là rắn vĩ, tạo hình nhìn còn có chút tượng trong truyền thuyết thần thoại Nữ Oa, đáng tiếc này Mãng Xà Tinh không phải Nữ Oa, hắn hung tàn khát máu, nhìn Lâm Dật ánh mắt tràn đầy ác ý, ngoài miệng nói qua nhượng Lâm Dật không muốn chết liền đầu hàng, nhưng chỉ cần Lâm Dật thật sự đầu hàng, hắn liền sẽ lập tức đem Lâm Dật nuốt vào.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ