" School boy "
First day of college life ahhh so liberating maaga akong gumising ginising ko narin si Nommmmmmi hahhahah para makapag prepare na kami for school alam ko na ang schedule ko Ewan ko kay nomi kung alam nya schedule nya .
Uy by the way wag kayo tatawa sa course ko ah Fine Arts kasi ako FD (hulaan nyo hehe) ang weird pero saakin hindi I love sewing and sketching ,painting and drawing narin isama nyo na acting at singing oh diba gwapo na talented pa .
Nomiiii alam mo naba schedule mo?"(kann)
Hmmm uu"(Nomi)
Inabot ang phone ni nomi*
Tinignan ko schedule nya
Oh same halos tayo ng schedule ahh fine arts karin pala major in visual arts nakalimutan ko
Nag ready na ako , as usual morning routine . Nag luto ako ng itlog hays itlog for 1 year talaga mangayayari sa akin nito di ako marunong magluto pero da best ako pag mag critic ng luto hahha pang food taster lang ata ako , any way after we eat umalis na kami ng dorm ni nomi. Tiningna ko ang schedule at room ko ngayon " room 202" hmm mukang malayo ah kaya ayun hanap kami ng hanap hahah nasa ikaw apat na palapag pala .
So lets start " (Ms Kai )
Biglang pagbukas ng pinto *
Ahh Goodmorning Maam " (kann)
Good morning maam " (Nomi)
Uy himala normal ang boses ni nomi ngayon
Okay you two get to your chairs na " (Ms kai)
Wow ang bait naman ni maam di kami pinagalitan nko kung sa old school pa to pinag CS na kami hahah .
So again i'm Miss Angelika but call me Kai more cooler right, anyway "
I am going to be your Physical Education professor our time will be 9 to 11 and-" (Ms kai)
Maam your wrong po ata , its 8 to 12 "(someone)
Huh, Look 8 is so early okay most of you will be late and ayokong not on time kayo kakain on luch so is there any problem dear"(Ms kai)
Hehe no po maam "(Someone)
Kai , Ms kai " (Ms kai)
Anyway , we will only meet once a week so better be on that day kung ayaw nyong bumagsak "(Ms kai)
Okay po maam " ( lahat )
Hmm since wala pa sakin ang topic na ituturo ko go use your time on something just don't go out "(Ms kai)
Lord Ano po nagawa ko para ma deserve ang teacher nato she is so kind huhuhu .
So since maam kai said after 9 we can go out already so ayun hinanap nalang namin ang next room namin.
Next sub namin is still not major , Math ata next ahhhh i hate math monday pa talaga .
106 room ng math class namin so bali 2 flr .
Kaaaaannnn naiiiihi ako"(Nomi)
Ah gusto mo samahan pa kita , hays okay maghuhugas narin ako ng kamay (Readers always wash your hand alright )" (kann)
Since malapit lang ang Cr sinamhan ko na si nomi
Pagpasok namin sa Cr binuksan ko kaagad yung gripo at naghugas ng kamay ,
Bumukas ang pinto ng cubicle
Ang bilis mo umihi Nommmmmi hahhaha takot ka na may mumu dito at winisik ko sya ng tubig
Fck " (justin)
Hala sorry kala ko yung kasama ko" (kann)
Stupid , nananadya kaba " (Justin)
Diba sabi ko Kala ko kaibigan ko di ako tanga ang yabang mo ah"(kann)
Ako pa mayabang eh ikaw yung nangwisik ng tubig! " (justin)
Nag sorry nanga ako, bingi" medyo hininaan ko na yung bingi part
Tsk stupid !"(Justin)
At binangaan ako
Abay gago tung-"(kann)
Kaaan may kaaway kaa"(Nomi)
Hay nomi "(Kann)
Nomi 😐
Hmm ang sama talaga ng lalaking yun namumukaan ko nga sya eh , hmmmm saan ko nga ba yun nakita hays ewan wala nakong time isipin ang mga taong nonsense at war freak .
Tinungo nalang namin ni nomi ang room ng next subject namin
Pagbukas ko ng pinto halos puno na buti nalang may dalawa pang natirang seats sa may gilid nung lalaking natutulog doon nalang .
Oh nomi pahiram pen nalimutan ko ata "(kann)
Kaaan walaaa na kong extra peeen "(Nomi)
Tinuro ni nomi yung lalaking naka yuko,okay sya nalang paghihirman ko
Uy bro may extra pen ka baka naman pweding manghiram naiwan ko kasi sa Cr may nakasalamuha kasi akong war freak "(kann)
Ako ba tinatawag mong war freak ?!!!" (justin)
Ashhht "(kann)
Sa dinami dami bang pwede kong maging seatmate tung war freak na unggoy pa lintik
Tsk tsk na buhay !!!!!!
BINABASA MO ANG
Why,Ngano,Bakit??? two two two (BoyXBoy)
Fanfichiiiiiiiiiiiiii ☺ahhhh sawakas!!! sinapian na ng kasipagan si author na gumawa ng book two ayieeee namis ko kayo ahh its me Rj your one and only hahhaha, Uy di ko nato story ah Kwentong Pagibig na ito ng bunso namin ni mattew na si Kann ahhh ang in...