"Couzzzzzz wake uppppp!!! It's 6:30 AM already and I don't want to be late, especially today. I'm beautiful excited as Hellllllll. Yieeeee. Hey!! Aren't you? Oh and by the way, I'll introduce you to my sweeti--"
"Fuck. Can't you shut the hell up dude?" Hindi na ako nagising sa mapayapang pamamaraan simula ng dito na tumira tong pinsan kong pinaglihi yata sa speaker. Shit! My head hurts really bad. Ughh.
"Oww. Wait, EWW. Did you just call me dude? Couz, I am as beautiful as the morning and you're calling me dude? And kindly please stop cussing? Manners duhh" maarte pa ring pangungulit niya. Kahit sinong kausap namin ay hindi na mawawala ang kaartehan niya at pagiging malamig at walang modo ko. Mukhang limot na niya ang nangyari kagabi.
"I'm not in the freaking mood Scarlet, let me get more sleep." Wala pa yatang dalawang oras ang tulog ko, isa pa I'm never a morning person.
"Come on my dear Belle spare this day from your I'm not in the damn mood, get up and clean yourself na ha. Mwa"
"Shit. It's YZE (pronounced as ICE) not Belle stupid" bulong ko nalang dahil hindi naman titigil yon. Tumayo na ako at dumiretso sa banyo para pakalmahin ang sarili gamit ang malamig na tubig. Pagbaba ko ay naabutan ko siyang nag aayos na ng agahan. Dumiretso ako sa mail box namin at nakita ko nga doon ang inaasahan kong sulat,pictures, maps and flashdrive mula kay Tito Miguel.
"Couzzzz helllooooo earth to Belleeeee wazzaaapppp Philippines, are you even listening?"
Tiningnan ko siya ng masama dahil hindi ko na malasahan ang kinakain ko dahil sa kadaldalan niya.
"What?! Kanina ka pa nag iingay dyan e nakitang kumakain"
"Whatever you say honey, as I was saying, I'll introduce you to my handsome sweetie boyfriend later ha. He's jolly and I think we'll perfectly fit in everyway. Ang alam ko pareho kayo ng kinukuhang course e. He's cute and hot and masculine and getleman and caring and sweet and thoughtf--"
"Okay stop now. You know I don't really care about your personal life but be careful. Always mind about the ultimate rule."She giggled. "Aww so sweet of you Belle. Yes I know that. Never trust anyone. See? Our family is my top priority so no need to worry"
"Good. And it's Yze stupid""Gezz manners please but still, it's Belle Belle Belle meanie"
Umirap nalang ako sa hangin dahil hindi naman siya papatalo pagdating sa ganitong bagay. She's enrolled in Arts and Design Track. She is really good in creating things to it's best version. I am in Academic Track, STEM strand,Med department. We're both grade 12 students.
Ang dami niya pang sinasabi about sa rules and regulations ng school daw namin. Tss. Daming alam. Akala mo naman talaga hindi pa na pasok ng detention room e mas madalas pa nga siya sakin don.
Nakasakay na kami sa kotse ko papasok at pinagpilitan niyang siya daw ang dapat magdrive dahil ayaw niya pa daw mamahinga ng matagal. Napaka abnormal talaga, nakakailang palit na ba ng kotse to?
Samantalang kasabayan lang ng kotse ko ang una ring kotse niya. Pareho kaming naka McLarren Sena pero syempre, nanggaya lang siya. Pinauna niya lang akong bumili pagkatapos ay meron na din siya ng kaparehong kaparehong kotse kinabukasan.
She owned Porsche Boxter (2016). Indeed a sexy and modern design that looks elegant when viewed from all angles. This offers clean,simple curves that add sensuality, good for a chick like Scarlet.
Pinark niya lang sa pinaka tangang paraan ang kotse ko kaya sinamaan ko kaagad pagbana ko dahil konting konti nalang ay bubunggo na sa poste ang bumper ng sasakyan ko.
"Oops, my bad" nakakairita niya lang na sagot. Inhale,exhale.
CULLEN INTERNATIONAL SCHOOL. Tahimik kong basa sa pangalan ng school nato nung napakalma kona ang sarili ko. Inabot niya sakin ang susi nung nasa hallway na kami at tinginan naman ang mga estudyante. Sino ba namang hindi mapapalingon sa siraulong babaeng to e halos lahat nginingitian niya tsaka igigreet ng good morning.
Umirap nalang ulit ako sa hangin habang tahimik na nakasunod sakanya dahil mukhang kabisado niya na ang bawat sulok ng school nato. Siya kasi ang nag ayos ng mga kakailanganin para sa balik eskwela program namin na to.
Magkaedad lang kami (19) pero dakilang siraulo yata talaga to dahil kahit siya ay nagpasyang huminto sa pag aaral sa kadahilanan niyang ako daw ang inspirasyon niya sa pagpasok samantalang di naman kami naging magka kaklase kahit kailan.
Dumiretso kami sa Principal's Office para kunin ang schedules at I.D.'s namin. Pagkalabas na pagkalabas ay hinaklat niya ang hawak kong schedule at bubulong bulong na pinagkumpara ang mga subjects namin.
Tinititigan ko lang siya sa kanyang ginagawa at halos makasapak ako ng bigla siyang tumili.
Ilang segundo lang din ay bumukas muli ang pintuan ng Principal's office kaya naman bago pa kami masermonan ay hinatak ko na siya paalis dun at napadpad kami na sa tingin ko ay cafeteria.
"Ano ba?!! Bakit ba bigla bigla ka nalang tumitili dyan?!"
"Iiiiiikkkkkkkk. Couuuzzzzzz tatlong subjects ang parehas natin waaaaaaaaaaaa hihihihihihi"
Ampupu. Ang sarap lang talagang saktan ng babaeng to. Inambaan ko nalang siya ng batok tsaka ko tiningnan ang orasan. May 20 minutes pa kami bago mag 8, kaya bumili nalang muna ako ng tubig at sabay na kaming pumasok since pareho pala kami ng 1st period.
BINABASA MO ANG
Misanthrope: When a Badass Breaks the Rule (S L O W U P D A T E)
БоевикMISANTHROPE. Being at the top of the hierarchy means you should live with the principle of being one. Rule: TRUST NO ONE. But what if, a mission made the most important person of the Castellano's clan, the first in command, felt something strange y...