Huấn luyện viên nhĩ hảo, huấn luyện viên tái kiến
Tác giả: vung trống trơn
Văn án:
Cán bộ cao cấp huấn luyện viên như thế nào cường thủ hào đoạt đại học nữ sinh chuyện xưa.
Đại học tân sinh Chu Tráng Tráng tại quân huấn lúc, cùng cách vách trọng điểm trường quân đội sinh viên năm thứ ba đại học Thường Hoằng quen biết.
Thường Hoằng đối với Chu Tráng Tráng hứng thú rất sâu, toại nguyện theo đuổi kia đương bạn gái mình,
Chu Tráng Tráng đối với lần này tiến hành mãnh liệt phản kháng, hai cái vui mừng oan gia do đó phát sinh không ít cười thật to sự tích.
Sau bởi vì giao Dương Dương, Chu Tráng Tráng cuốn vào một hồi quân sự gián điệp án giữa,
Thường Hoằng vì bảo vệ bạn gái chỉ có thể làm bộ thay vì chia tay, ngủ đông hai năm, rốt cục đem uy hiếp giải trừ.
Trải qua một loạt trắc trở, hai người rốt cục hỉ kết lương duyên...
Chuyện xưa đi về hướng nhẹ nhàng đơn giản, tình tiết lưu loát, câu nói khôi hài, cuộc sống hóa.
Nhân vật chính tính tình đòi hỉ, kết cục viên mãn, chỉ là kết thúc sơ lược ngại đơn giản.
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên cán bộ cao cấp quân lữ
Tìm tòi mấu chốt chữ: nhân vật chính: Chu Tráng Tráng ┃ vai phụ: ┃ khác:
☆, 1
Nghe nói, Chu Tráng Tráng tại vừa sinh ra lúc cũng không gọi tráng tráng mà gọi chu tiểu Nhu, có thể đứa nhỏ này bất tranh khí, người ta hài tử bú sữa mẹ ăn được gào khóc , nàng lại như bên cạnh thời khắc đứng Kim Thành Vũ dường như, liều mạng trang thục nữ, mỗi lần liền uống như vậy một hai ngụm, sau dù thế nào nhét đều không mở miệng . Bởi vậy bộ dạng lại ngắn vừa gầy lại hoàng, cư xá cư ủy hội bác gái luôn luôn bỏ chạy đến Chu gia thăm hỏi, đều cho rằng chu tiểu Nhu ba mẹ hắn có ngược đãi khuynh hướng. Chu cha chu mẹ ủy khuất phải nửa đêm thẳng cắn chăn đơn thẳng chảy nước mắt, nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy là tự mình tên lấy không được khá, lập tức đi đổi cái tráng tráng, hi vọng Chu Tráng Tráng càng ngày càng có thể ăn. Coi như là kỳ quái, đổi tên không bao lâu, Chu Tráng Tráng khẩu vị liền thực càng ngày càng tốt, người cũng như viên cây nhỏ Miêu đồng dạng vèo một tiếng trường lên. Cũng không cao hứng vài năm, chu cha chu mẹ lại bắt đầu nửa đêm cắn chăn đơn chảy nước mắt . Nguyên nhân là Chu Tráng Tráng khẩu vị là mỗi ngày một tốt, người ta tiểu cô nương mỗi bữa nhiều nhất ăn một chén, nàng lại để cho ăn suốt ba chén. Có lần ăn trộm quá hạn đồ hộp kéo cả đêm bụng, ngày hôm sau cước bộ phù phiếm sắc mặt tái nhợt vẫn còn giằng co ăn một chén lớn mì sốt tương.
Như thế chăng nhã nhặn cô gái ở đâu gả phải đi ra ngoài đây? Chu cha chu mẹ vì thế một đêm một đêm ngủ không yên, vì nữ nhi tương lai quy túc cuống cuồng.
Chu Tráng Tráng làm mất đi không quan tâm vấn đề này, nên uống thì uống nên ngủ là ngủ nên kéo liền kéo, mỗi ngày ôm đồ ăn vặt ôm bát to ăn được vô cùng. Một đường ăn được tốt nghiệp trung học, nhiều như vậy đồ không có ăn không, thành công thi vào ngưỡng mộ trong lòng đại học. Tháng 9 vừa đến, trên lưng khiêng rương hành lý, trên đầu đẩy lấy bồn rửa mặt, Chu Tráng Tráng cứ như vậy tiến vào đại học.