Tagalog Quotes

29.3K 43 13
                                    

Yung mga taong SOBRANG KAPAL ng make-up. Excited sa Halloween noh?

Ang pag iwas sa AWAY ay hindi KADUWAGAN. Pinapakita mo lang na meron kang PINAG-ARALAN.

Nababalewala ang standards mo kung mahal mo talaga ang isang tao.

Yung feeling na pag kasama mo yung taong special sa'yo, parang ayaw mo nang humiwalay sa kanya.

Ang mga babaeng sobra MAGLAMBING, sila din yun masyadong MATAMPUHIN.

Wag ka msyadong magmyabang na mraming naghhabol sayo. Tandaan mong ang mga cheap na produkto ay syang may pnkamraming buyers.

Wag kang maghanap ng taong nakakaintindi sayo. Ang hanapin mo, yung taong hindi ka iiwan, kahit hindi ka naiintindihan.

Ang pag-ibig ko sa'yo ay parang HIV. Bukod sa nakakamatay, parang hindi na malulunasan.

kapag may nagmamahal sayo, huwag na huwag mo siyang babalewalain dahil baka mapagod siya at ma-realize niya na marami pang iba... BUKOD SAYO.

Anong mas masakit? Ang sampalin ka ng bf/gf mo sa harap nam maraming tao o sampalin ka nang maraming tao? :))))

May mapa ka ba? kasi sa tuwing nakikita kita, nawawala ako.

Kadalasan kung sino ang walang CAMERA, siya pa yung laman ng camera ng iba.

KUTSARA ka ba? Habang lumalapit ka kasi, NAPAPANGANGA ako eh :">

Mas masarap sa pakiramdam yung kahit marami kang kapintasan, pero MINAMAHAL KA NIYA SA PERPEKTONG PARAAN!

Yung lalaking proud na proud sa'yo hindi dahil maganda ka, kundi dahil sa kanya ka na. ?

ANO NAMAN KUNG GWAPO/MAGANDA KA ?MADADALA MO BA YAN PAG NAMATAY KA?

Fact : Mas masaya ang tawa ng babae kaysa sa Lalake . Pero, mas makabuLuhan ang iyak ng Lalake kaysa sa babae.

Habang tumatagal na hindi tayo nagkikita, Lalo kong napapatunayan na may kulang talaga sa araw ko pag WALA ka.

SWAK na Quotes para sa'yo !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon