Chap 11: Chăm sóc

5.3K 248 8
                                    

......

Taeyeon nói xong thì lập tức rời khỏi, còn Chaeyoung thì đứng đó nửa ngày trời vẫn chưa hồi thần lại, bởi vì, ngày đó là ngày sinh nhật của Chaeyoung, chẳng lẽ đây là ý trời? Mình chính là cái người thay thế Mi Yeon? Không thể nào, trong lòng của Lisa không thể nào chứa được người khác, Park Chaeyoung, đang nghĩ gì vậy? Chuyên tâm làm việc đi! Nghĩ như thế, Chaeyoung lại trở về phòng làm việc của mình tiếp tục chăm chú vào công việc. Bản kế hoạch từ từ được hình thành dưới ngón tay lướt nhanh trên bàn phím của Chaeyoung, và lúc này, cô cũng đã quên mất thế giới nằm ngoài bản kế hoạch, cô chỉ là một người bình thường, và khi cô bận rộn thì, cô sẽ lại quên mất phải ăn cơm.

Tuy kết hôn cũng đã có nửa năm, nhưng số lần Chaeyoung và Lisa chính thức cùng rời khỏi khách sạn thật sự là ít đến đáng thương, Lisa thường xuyên phải bàn chuyện làm ăn vào buổi tối, và Chaeyoung thì thường được tài xế chở về nhà. Về đến nhà, thỉnh thoảng sẽ kịp bữa tối của gia đình và dùng bữa cùng ba mẹ của Lisa. Ông Manoban rất hài lòng với biểu hiện của Chaeyoung, người chiến thắng cuối cùng trong cuộc hôn nhân thương nghiệp này là Manoban gia, sức sáng tạo và kinh nghiệm của Chaeyoung thật sự là rất đáng quý, còn bà Manoban thì cứ hay oán trách Chaeyoung chỉ lo làm việc mà sơ xài bổn phận của một người phụ nữ, cho đến bây giờ Chaeyoung vẫn chưa cùng bà tham dự một cuộc họp nào của các quý bà, hơn nữa bà Manoban một lòng muốn bồng cháu, mà Chaeyoung lại bận như vậy, bà càng không trông mong bụng của cô có động tĩnh gì. Còn Chaeyoung? Đối mặt với những lời lôi thôi của người già cô chỉ có thể nói xin lỗi. So Hyun thì bây giờ khâm phục Chaeyoung hết chỗ nói sau khi thấy sự kính nghiệp của cô, nhưng miệng thì vẫn chưa bỏ thể diện xuống được.

Hai ngày nay ông bà Manoban qua Thượng Hải tham gia một hoạt động từ thiện, trong nhà chỉ có chị Min, Chaeyoung cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Buổi tối viết bản kế hoạch một lúc thì Chaeyoung có chút buồn ngủ, thế là cô đi tắm, gội đầu, uống cafe, trong giai đoạn khẩn cấp thế này cô không cho mình đi ngủ đúng giờ. Có lẽ là do những ngày gần đây không có giấc ngủ nào yên lành nên vị cafe nồng nàn cũng không chống đỡ nổi cơn buồn ngủ của cô, không bao lâu thì Chaeyoung đã gục trên bàn.

Suốt cả buổi chiều đến tối hôm nay, hiệu suất làm việc của Lisa không cao lắm, tuy hiện tại đang ngồi trò chuyện cùng những khách quý, nhưng trong đầu Lisa lại nghĩ về lễ tình nhân, nghĩ đến tình cảnh khi Mi Yeon ra đi. Sáng hôm đó Lisa vẫn đi làm đúng giờ, Mi Yeon vẫn giúp Lisa thắt cà vạc, nhìn Lisa ăn sáng, goodbye kiss xong Lisa nói với con đừng nghịch ngợm trong bụng làm mẹ cực nhọc, nhưng khi Lisa vừa đến khách sạn thì bà Manoban gọi điện cho Lisa nói Mi Yeon có hiện tượng sinh sớm, tình trạng không hay lắm và đã được đưa vào bệnh viện. Lisa xông đến bệnh viện như điên dại, bác sĩ đang chuẩn bị phẫu thuật cho Mi Yeon, nhìn cô đau đớn như vậy mà vẫn cố mỉm cười với mình nói không có gì, đừng lo lắng, tim Lisa như bị dao cắt vào. Thời gian của cuộc phẫu thuật đã kéo dài bao lâu, không ai tính qua, Lisa chỉ ngồi thẳng lưng trên ghế dài bên ngoài phòng phẫu thuật, trong lòng cầu nguyện Thượng Đế hãy phù hộ. Nhưng cuối cùng thượng đế cũng đã không phù hộ cô, khi ngọn đèn đỏ tắt đi, Lisa thấy bác sĩ lắc đầu bất lực, nghe bác sĩ bảo hãy vào gặp cô ấy lần cuối. Trên bàn phẫu thuật cô đang hấp hối, nhưng cô vẫn cố dùng hết sức lực cuối cùng của mình căn dặn Lisa phải dũng cảm mà tiếp tục sống tốt, thấy Lisa gật đầu cô mới mỉm cười và an lòng nhắm mắt lại. Và đứa con cũng không thể cứu sống, nó cùng mẹ mình đến thế giới cực lạc. Sau đó bác sĩ mới nói với Lisa, Mi Yeon vì căn bệnh di truyền của gia tộc nên không thích hợp sinh con, nhưng vì Lisa quá muốn có một đứa con nên Mi Yeon đã cược với vận mệnh một ván, chỉ là con người mãi mãi không thể thắng số mệnh, sự ra đi của cô mang đến cho Lisa sự tự trách bản thân, sự hối hận và đau khổ. Sau khi cô rời khỏi, Lisa mới phát hiện thì ra bấy lâu nay vẫn chỉ là Mi Yeon chăm sóc Lisa, và Lisa đã hưởng thụ niềm hạnh phúc này với lẽ đương nhiên mà phớt lờ mất cô cũng rất cần chăm sóc, rất cần quan tâm. Đẩy cửa phòng ra, hình ảnh Chaeyoung gục trên bàn đập ngay vào mắt Lisa.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ