[Oneshot | VKook] Không chỉ là fanservice

17.7K 1.1K 75
                                    

* Author: Lu aka Dâu
* Rating: K+
* Category: SA, pink
* Disclaimer: Chúng nó là của nhao, và au viết fic hoàn toàn vì mục đích phi lợi nhuận

~°~°~°~Let's enjoy ~°~°~°~

- Tae Hyung, có noona nào tìm kìa. _ Jung Kook vừa bóc bánh ăn vừa gọi.

- Ya, Jeon Jung Kook, từ khi nào mà em không còn dùng kính ngữ với hyung nữa vây? Hyung lớn hơn em 2 tuổi đấy! _ Anh dậm chân bước ra cửa.

Trước cửa, nữ nhân nhỏ nhắn cực xinh đẹp, trên người khoác lên chiếc đầm trắng tinh, tựa như một thiên thần, có thể đốn tim bất cứ gã đàn ông nào nhìn thấy cô. Nhưng cậu biết anh cực ghét cô gái phiền phức đó.

Cô gái đó, là Joon Hye, bạn gái cũ của anh. Đã lâu rồi, từ tận 2 năm trước, khi cả nhóm bọn họ vẫn chỉ là những thực tập sinh, hôm đó anh kéo cậu ra một góc, môi không ngừng mỉm cười nói rằng cô đã đồng ý làm bạn gái anh. Sự hạnh phúc trên gương mặt anh làm cậu không nỡ nói rằng, mới tối hôm qua thôi, cô ta vừa đá một tiền bối đã thực tập ở đây nhiều năm.

- Tae Hyung a, em xin lỗi. Chúng ta có thể như lúc trước không?

- Nhưng tôi không quen cô. _ Anh lạnh lùng đóng sập cửa.

Jung Kook nghe tiếng cô ta khóc.

- Tae Hyungie, sao hyung nạnh nùng thế? Noona ấy xinh đẹp như vậy. _ Cậu bĩu môi nhìn anh.

- Em chẳng hiểu gì cả, Jung Kookie. _ Anh xoa nhẹ đầu cậu, khiến mái tóc cậu rối bù.

- Hyung này, hyung còn thích cô ấy không?

- Nhóc con, em đang hỏi gì vậy? Hyung từ lâu đã không còn hứng thú với cô ta nữa rồi. Còn cô ta thì chỉ yêu địa vị của hyung hiện tại thôi.

- Sao hyung phũ phàng vậy? _ Cậu chu môi hỏi, trông cực đáng yêu.

- Sau này đừng hỏi như vậy nữa.

Tae Hyung quay lưng bước về phòng. Cậu chỉ biết nhìn theo bóng anh khuất sau cánh cửa. Jung Kook không quen Tae Hyung lãnh cảm như hiện tại nha. Cái con người 4D lúc nào cũng cười như điên kia, hiện tại đâu mất rồi? Anh cũng không còn cùng cậu đùa giỡn với các thành viên khác. Từ khi anh chia tay với cô gái kia, anh đã không còn là anh lúc trước nữa.

- Hyung, em đem bánh cho hyung. _ Cậu mở cửa phòng anh, tay cầm theo gói bánh.

- Nhóc con, hyung không thích ăn bánh giống em đâu.

- Jin hyung cũng thích ăn mà.

- Hyung ấy không phải hyung. _ Anh nhăn mặt nói.

- A, em xin lỗi.

Anh ghét cái cách cậu cứ mở miệng ra là nhắc tới Jin hyung. Còn cả việc cậu cứ đùa giỡn với Ji Min mọi lúc mọi nơi. Anh yêu cậu. Điều này không còn là fanservice nữa rồi, anh thực sự yêu cậu, ngay từ lần gặp nhau đầu tiên ở phòng tập của công ty.

- Hyung có thể chia sẻ với em, ừm, nếu hyung muốn.

- Hả?

- Thì hyung vẫn ở cạnh em mỗi lúc em buồn, nên bây giờ hyung cứ nói những gì hyung muốn. Em sẽ lắng nghe, chỉ nghe thôi, vì em chẳng biết phải làm gì nữa hết. _ Cậu cúi đầu, có lẽ hiện tại mặt cậu đã đỏ như quả cà chua chín rồi.

- Haha, em thật đáng yêu, Jung Kookie. _ Anh lại xoa đầu cậu. Jung Kook nhớ có lần anh đã nói rất thích cảm giác mềm mại khi luồn tay vào trong tóc cậu.

Khuôn mặt đáng yêu của Jung Kook đã đỏ hiện tại còn đỏ hơn. Cậu biết, cậu thích anh, à mà không, phải là yêu luôn ấy chứ. Cậu cũng chả biết một kẻ 4D như anh thì có gì đáng để một Golden Maknae như cậu có thể yêu. Ừ thì anh hát hay đấy, anh rất đẹp trai nữa, và điều quan trọng, vòng tay anh là nơi duy nhất khiến cậu cảm thấy thật yên bình và ấm áp.

- Thật ra, nếu cô ấy không nói chia tay, hyung cũng sẽ nói.

- Vì sao? Không phải hyung thích người ta sao?

- Ừ, nhưng đó chỉ là 'thích' thôi, sau đó hyung mới nhận ra, người hyung yêu lại là một người khác.

- Hyung, người đó là ai vậy? _ Cậu nhích lại gần anh, lại chu môi hỏi.

- Em có thấy lạ không khi mà hyung nói hyung thích nam nhân?

- *lắc đầu kịch liệt* Chẳng phải leader hyung của chúng ta công khai ủng hộ tình yêu đồng giới sao?

- Ừ, nhưng còn em thì sao?

- Em cũng thấy bình thường hà, chỉ cần yêu nhau là được rồi.

- ... _ Anh khẽ bật cười vì cái định nghĩa tình yêu của cậu.

- Wae? Sao hyung cười? Vậy rốt cục người hyung thích là ai? Trong nhóm chúng ta hả?

- Em nói em chỉ nghe thôi mà, nhóc. Sao em hỏi nhiều vậy?

- Nhưng em muốn biết, hyung mau nói đi!

- Mà thôi, dù gì thì người đó cũng không yêu hyung đâu, nên dẹp đi. Còn em mau đi ngủ đi, sáng mai chúng ta sẽ sang Nhật quảng bá ca khúc mới, em sẽ không muốn mình là maknae xấu xí nhất trong lịch sử Kpop đâu nhỉ?

- Em là đáng yêu nhất thì có! _ Cậu giả bộ giận dỗi.

- Ừ phải rồi, Kookie là đáng yêu nhất luôn.

Một lần nữa, Jung Kook lại đỏ mặt và chạy về phòng, đóng sầm cửa Tae Hyung chỉ mỉm cười dán chặt mắt vào cánh cửa. Lát sau, cánh cửa lại đột nhiên bật mở, cái đầu đỏ đáng yêu của ai kia ló vào.

- Hyung này, người đó là em có được không?

- Hả? _ Anh ngơ ngác, dạo này cậu nói chuyện toàn không có đầu đuôi gì hết trơn.

- Ý em là, người yêu hyung ấy.

- Này Kookie, em đang nói cái gì vậy? Hyung không hiểu gì hết.

- Đồ ngốc, ý là em yêu hyung đó!!! _ Cậu xấu hổ hét lên.

Cánh cửa lần nữa bị đóng lại, che đi khuôn mặt đang đỏ ửng của cậu. Anh vẫn cười cười nhìn cánh cửa đã đóng chặt kia như một gã điên. Cái này, câu nói của cậu, không phải là đang tỏ tình với anh sao? Người anh yêu thật dễ thương.

Jung Kook trùm chăn kín mít ở trên giường, mới nãy cậu lỡ miệng hét to quá, cả nhóm có lẽ đều đã nghe thấy rồi. Aishhhh, thật mất mặt quá đi!

"Jung Kookie, từ đầu, người hyung yêu chỉ có em. Hyung rất yêu em. Ngủ ngon, bảo bối." Điện thoại khẽ rung, trên màn hình hiện mấy chữ 'Tae Hyungie' kèm theo trái tim phía sau tên.

Sau buổi tối đó, moment của VKook couple tràn ngập khắp các trang mạng. Đó không đơn thuần là fanservice bình thường, nó đặc biệt hơn cả, vì anh và cậu thật sự yêu nhau.



p/s 1: Thử có ai nói chúng nó không phải real đi, au sẽ đập mặt đứa đó :))))

p/s 2: sorry vì sự chậm trễ :'((( đáng ra au đăng hồi chiều rồi mà phải đi học mà còn quên save nữa chứ :((( nên là mất hết luôn :''((( có gì mấi poẹn thông cảm dùm au nha

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot | VKook] Không chỉ là fanservice 🎉
[Oneshot | VKook] Không chỉ là fanserviceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ