Lecheng buhay to oh! Ano ba yan? Hindi man lang ako mabibili ng bagong sapatos for this school year? Yang pabigat kasi namin tita eh. leche. Oh btw, Hi I am Ian. 2nd year college na. Basta naaasar talaga ako. Sunod sunod kamalasan ko. Shet. What if natanggal ako sa star section? the fuck!
Again, I am Ian Abalos. 2nd year college na at nagaaral sa magandang school sa LP. I take Photography kasi feeling ko may passion ako dun. So, honestly, I have an identity crisis at hindi ko matatanggi yun. Andami ko nang info na nasabi kaya I'll start na.
Nagkandaleche leche ang buhay at image ko nung nangyari yun
FLASHBACK
Naalala ko nanaman yung eksenang sinugod ako ni Bunny. Bat ba? tawagan namin bunny eh.
Nakaupo ako nun. Bell na kasi nun for lunch tapos iniintay ko yung tropa ko sa star section. Biglang may nagsisigaw sa likod ko at pagkaharap ko, he's approaching me and he's bunny, WAS BUNNY PALA.
AKALA KO MAHAL MO AKO. AKALA KO IKAW NA. KASO T@NGN@ NAPANIWALA MO AKO,
gulat na gulat akong sa mga nakita ko. Ano ba to? bat siya gumagawa ng eksena?
A-ano? Ano yung sinasabi mo ha?
NAGDEDENY KA PA SA LAHAT NO? AKALA MO ANG LINIS MO? PERO KAHIT NASAKTAN AKO SA NALAMAN KO BAT GANUN HA? BAKIT MAHAL PARIN KITA. LANGYA ANLANDI LANDI MO RIN EH NO? TALO MO PA YUNG MGA BABAE SA KALANDIAN MO. DI KO NGA ALAM KUNG BAKIT AKO NAFALL SAYO EH. BAKIT BA? BAKIT NGA BA?
I don't know what to respond that time and yes, I was shocked. Kaya pinairal ko yung pagkabitch ko.
AKALA KO BA STRAIGHT KA? BAKIT KA NAFALL SA ISANG BI NA KATULAD KO. TSAKA SINO BA MAGSESERYOSO SA GANYANG MUKHA? EW. KAYA KUNG PWEDE BA MANAHIMIK KA NA LANG? PLEASE?
after I said that, I walked out kasi alam kong nasaktan ko siya.
END NG MADRAMANG FLASHBACK
NEVER MIND. PAST IS PAST, OK. EXCITED NA AKO PUMASOK SA SCHOOL NGAYON. AYOKO NANG ISIPIN LAHAT YAN.
Siguro naman may clue na kayo tungkol sa pagkatao ko? Well, yun ang akala niyo.
1st semester pa lang, nagulat na ako. HAHAHAHAHAHA CRUSH KO :"> CRUSH KO AG KABLOCKMATE KO. OMG I WANNA BE DEAD RIGHT NOW.
Btw, ang pangalan niya ang Charles, yeah you heard it right, Charles Rillera. He's living a street away from our house pero never ever pa kami nagsabay umuwi. HMP. o kaya naman pumasok.
So eto na, First subject. I was starting to sleep ng biglang,
"May Ballpen ka Ian?"
Lintek sino yun? masasampal ko yung hayup na yun ah.
"Ian, may ballpen kang extra?"
I got irritated kaya humarap na ako at
LECH-- EH. EH EH. eh, Ikaw pala, nanghihiram ka ba ng pen? Eto Gtech kaso 0.3 lang yan.
shet. bat ko napahiram yun. ANG TANGA KO. PANDA NA LANG YUNG MATITIRANG BALLPEN SA BAG KO,
"ok lang, thanks" tapos nagwink na si Charles sa akin.
BANG BANG BANG BANG BANG BANG.
117! I need your help, aatakihin ata ako sa puso sa kilig dito eh.
,
Nagbell na at lagi naman akong nagiisa tuwing lunch kasi may klase pa sila sophia,patty,mm at ang pinsan kong si Jc.
Naglukmok nanaman ako sa isang tabi. Ako na lang ang tao kaya napasigaw ako ng "SHET AKO NANAMAN MAGISA FOR 30 MINS. MAGSHIFT NA KAYA AKO NG COURSE?"