The Gore Video : Hello
I was just scrolling on my newsfeed. Endless scrolling. Until suddenly a message caught my attention.I had click it immediately like it was my awaited message on my whole life. But my excitement suddenly left when I noticed that it was'nt the person I wanted to talk to.
----Hello
Someone Sent..
It was an unfamiliar name.. That's why I ignored it. I just returned on scrolling on my newsfeed when suddenly a video is automatically played on.
It was a Video which made my stomach suddenly shuffled. A video which made my head out of concious.. It is A gore video, a video that full o blood stains, and flowing on the table where it placed. A chopped body parts of a man laying on a table. How it looks like a big piggy pork chopped meats.
"Kadiri!" a voice suddenly spoke out on my back. "Ano ba yang pinapanood mo!. Hindi ka ba nandidiri diyan?"
"Haha.. Anong kadiri ka diyan.. Ang sarap nga ei." I said out of a sudden. Pero ang totoo, halos masuka na ako sa pinapanood ko. Itinutok ko pa ito sa mukha niya para mas mapanood niya pa na ikina-salubong ng kaniyang mga kilay. Marahas niyang hinawi ang kamay ko na agad kong iniwas bago pa matamaan at mahulog sa semento ang mamahaling samsung na hawak ko.
"Takte ka talaga Jeric.. Gusto mo ba talaga yang pinapanood mo?" may pagka-malisyosang tanong nito..
"Look.. Its tasty haha" bumalik ang atensyon ko sa Video para ipakita na gustong gusto ko talaga ang video. Lalo pa akong nandiri ng hinawa niya sa dalawa ang bungo nito. At tinanggal niya ang mga mata nito na tila nagbabaklas lang ng sirang laruan. Kinain ng babae ang tengang hilaw na kakaputol niya lang sa katawan ng binata. Tila sarap na sarap pa ito sa dugong sagana sa pag agos na tila isang spicy red sauce ng Mc Donald.
Bigla na lamang natahimik si Rene. Siguro'y nagustuhan niya rin ang panonood ko ng videong ito na agad kong iki-kaba..
"Diba ang sarap! Haha" I push a genuine laugh mabuti ng hindi ko ipahalata sa kaniya ang pandidiri ko sa aking oinapanood. Mabuti na lamang at natapos ko ang panonood hanggang huli. Ini-imagine ko na lamang na nanonood kami ng mukbang videos na tila sobrang nakakagutom.
"Wait Jeric!.. You wanna try it?" biglang naputol ang tawa ko dahil sa sinabi niya.
"What do you mean huh?" patay malisyang saad ko. At tumawa ulit. "You know what, I want to try something... Haha" Paglihis ko ng topiko, biglang may pumasok na kabulastugan sa makitid kong utak. Tinaas taas ko pa ang kilay ko na tila hinihintay ang sagot niya. Sana lang ay pumayag.. Hihi.
"No I want to try like that one on the video." seryosong saad muli nito. Natulala ako sa sinabi niya, iniisip kung seryoso ba talaga siya.
"S-Sure!... Pero habulin mo muna ako.." Pabiro paring saad ko. Agad kong kinuha ang wheel chair ko at bumaba ng kama.. Pinatakbo kong muli ang wheelchair palabas ng kwarto. Mabilis, kahit alam kong mahahabol din niya ako kaagad. Agad niya naman akong hinabol at ilang segundo lang ay nahabol niya na ako.
"Gotcha baby!"
Binuhat niya kaagad ang munti kong putol-putol na katawan at ipinatong sa mesa na may bahid pa ng dugo..
"Are you ready?" nakangiting saad nito. Hawak-hawak nito ang isang meat knife na kumikislap pa sa subrang talim.
"Yes I am." I forced again a genuine laugh. This is the last time na ngingiti ako sa harap ng babaeng pinakamamahal ko.. Kahit pa ikamatay ko ito. At sa isang iglap.. Agad niyang tinaga ang ulo kong malapad na nakangiti sa babaeng pinapanood ko sa video, kani-kanina lang.. Ang sarili naming kagagawan. I am the one who caught the video.. The guy is one of our victim--her victim..
"Kasalanan mo yan dahil sineen mo lang ang chat ko.." saad nito bago paman mawala ang malay ko sa mundo. Mahirap talagang galitin ang Psychopath kong Girlfriend.
-End-