[Oneshot] -Videocall

448 40 5
                                    

Hôm nay nhóm đã rinh về chiếc cup thứ 7 với ca khúc quảng bá Wannabe. Cả nhóm đang tổ chức buổi tiệc muộn ở dorm để chúc mừng vì sự chăm chỉ của cả bọn đã được đền đáp xứng đáng. Ngày mai lịch trình cũng trống nên cả nhóm quyết định mở tiệc bưng bừng.

Yuna mới đầu uống Coca vì em út còn là trẻ vị thành niên. Sau đó em liền năn nỉ chị LiA với mấy cái aegyo siêu cấp đáng yêu, Yuna đã thành công trong việc thuyết phục LiA cho em uống soju. Lí do sao Yuna lại xin chị LiA? đơn giản vì chị Yeji sợ bạn gái mình nhất. Chị LiA chỉ cần nói một thì chị Yeji sẽ không bao giờ cãi lại hai. Chị Yeji là cái đồ sợ vợ!! Và tất nhiên là Ryujin cũng không cho Yuna uống nhiều.

Bây giờ cả bọn đang chơi trò Saranghae ấy, nhưng em lại xin phép vào phòng sớm với lí do là em nhức đầu. Vì em ở riêng một phòng nên vừa đi vào đã khoá trái cửa. Leo lên giường mở ngay chiếc điện thoại đang rung bần bật trên tay.

Là chị Chaeyeon đang gọi video call đến.

_Em tưởng chị ngủ rồi?

_Chị không ngủ được. Em cũng biết mà.

Chaeryeong lặng đi. Lại là cái bệnh khó ngủ đã khiến chị em mệt mỏi mấy tuần nay đây mà. Em bất lực, cảm giác mình thật vô dụng. Không biết nước mắt đã rơi từ lúc nào.

_Ryeongie? Sao em lại khóc thế? Nói chị nghe, Yuna lại ăn hiếp em sao? Chị sẽ gọi nói chuyện với con bé ấy liền.

_Không, không, em không sao cả, không ai ăn hiếp em hết. Chỉ là, em thấy mình không giúp được chị. Em xin lỗi.

_Đồ ngốc. -Chaeyeon cười lớn. Tại sao em lại xin lỗi trong khi cô là người không ngủ được cơ chứ?

_Chị lập tức im cho em!

_Dạ vâng, người yêu của chị. Chị sẽ lập tức im ngay. -Chaeyeon làm kịch câm, lấy ngón trỏ và ngón cái làm hành động kéo khoá miệng.

Chaeryeong lườm yêu chị mình, nhìn đi, ai ngốc hơn, rõ ràng chị người yêu của em lúc nào cũng tăng động hay làm trò con bò trong lúc gọi điện thoại. Nhưng luôn miệng bảo em là đồ ngốc, em mít ướt hay khóc nhè. Mỗi lần như thế chị lại đi quá trớn khiến em khóc lớn sau đó phải lật đật xin lỗi em. Dù chị làm em khóc nhiều nhưng em lại không thể không yêu đồ ngốc của em.

_Chị thấy Wannabe đạt được cup thứ 7 rồi ấy, nhóm em có 5 người, hay chia cho chị một cái đi bé.

_Chia chia cái đầu chị ấy. Của em hết.

_Này này, hôm nay em uống soju hả?

_Lúc nãy có, một chút?

Chaeryeong lấy hai ngón tay diễn tả sau đó lại đưa trước một bên mắt đang mở. Hành động của em khiến tim Chaeyeon đập rộn ràng. Mái tóc dài của em che phủ đi một phần khuôn mặt. Đôi môi vẫn mấp máy gì đó cô không nghe thấy.

-Chaeryeong uống rượu là đồ đáng yêu-

_Ryeongie hôm nay có gì kể chị nghe không?

_Có. Buổi sáng, em nhớ chị. Buổi trưa, em cũng nhớ chị, xong em đi đài SBS diễn, diễn xong thì em lại nhớ chị. Về nhà thì em nhớ chị, cả đám mở tiệc ăn mừng em cũng nhớ chị. Nói chung, em nhớ chị nhiều.

[Chaesis] [1Shot] -VideocallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ