Đầu tiên, quay trở lại ngã rẽ thứ hai.
Khi cả 4 đứa - gồm hai con loli mất nết, một tên cao lều khều và một tên "họ hàng nhà Levi" - cùng quay đầu lại, đám thú không xác định chủng loại kia cũng đột ngột đứng yên.
- A! - Xử Nữ reo lên, rồi quay sang hai con loli - Hai người chưa làm bài test đúng không? Vậy coi như đây là bài test dành cho hai người đi! Tôi làm thầy cho!
- Vậy cũng được. - Nhân Mã khoanh tay - Nhưng con trai cậu cũng chưa làm mà?
- Thì giờ làm luôn nè! - Kim Ngưu cười tít mắt - Mama ra đằng kia nghỉ đi! Nhớ phải xem cho đàng hoàng nhe! Hai bạn loli này cũng đi ra đi, để tớ xử là được!
- Ơ...
Bạch Dương chưa kịp nói thì Ngưu Ngưu đã nhanh nhẹn chạy lên phía trước, vừa chạy vừa hô.
- Kích hoạt Siêu năng lực: "Unbeaten"!
Một luồng sáng vàng nhạt bao quanh cơ thể cậu ta.
Cậu ta nhằm thẳng con sư tử đã từng làm Ma Kết sạt nghiệp và tặng cho nó một cú đấm từ dưới lên, ngay khi nó đang có ý định bay để né. Cú đấm thật sự rất mạnh, con sư tử kia Nó rú lên, rồi điên cuồng bay lên bay xuống tấn công Ngưu. Cậu ta cũng bắt đầu nhảy liên tục để né tránh.
Nhìn cứ như Ngưu đang chiến với con thú nhún 1 xu/lần ở công viên ấy.
Kim Ngưu cười khoái chí, rồi lại tiếp tục đấm một cái ngay chân phải và đá vào chân trái. Nó khuỵu xuống, hai chân bị tấn công đều chảy máu và biến dạng. Cậu ta bật người phóng lên thân con sư tử và bắt chước Yết ca ca - nhảy tưng tưng. Cậu ta nhảy đúng ba cái, con sư tử bẹp dí hoàn toàn, theo đúng nghĩa đen.
Phận làm sư tử, một lần là mất xác, hai lần là dẹp lép. Thật khổ.
- Má ơi! Khỏe thế! - Dương Nhi thầm khen, nhưng Xử Nữ vẫn có thể nghe thấy.
- Hờ! Con tui mà! - Mama Xử khoanh tay trước ngược, ra vẻ "tự hào" - À mà tới hai người kìa, còn con... ờm, con dơi đó đi!
Xử Nữ chỉ tay vào con dơi nhỏ xíu đang liên tục phun lửa xanh vào Kim Ngưu. Tất nhiên là cậu ta lại phải nhảy lung tung để né.
- A! Lửa hả? Để tôi! - Bạch Dương hăm hở chạy lên phía trước, kéo theo cả Nhân Mã - Kích hoạt Siêu năng lực: "Antipodal"!!
Cô nàng lao vào cơn dơi và với tay ra, "chạm" vào ngọn lửa xanh nơi miệng nó. Kì lạ là, ngọn lửa đó không hề đốt cháy tay cô, mà tụ lại thành một quả cầu nhỏ trên tay rồi lớn dần lên.
- Gập ông đập lưng ông nè con!
Bạch Dương nở nụ cười quỷ dị trông chả hợp với khuôn mặt baby rồi ném thẳng quả cầu lửa xanh đó vào cơn dơi. Tất nhiên, con dơi phun lửa ra chặn nên đòn tấn công của cô nàng bất thành.
- Kích hoạt Siêu năng lực: "Dynamic"!!
Từ phía sau con dơi, Nhân Mã hô to và tóm lấy hai cánh của nó, nhanh - như - một - cơn - gió, khiến nó chẳng kịp làm gì cả. Cô giật mạnh, khiến đôi cánh rách toạc ra, nhưng chưa lìa khỏi cơ thể. Con dơi nhỏ xíu quay sang định khạc lửa vào Mã Mã, nhưng lại bị Bạch Dương tóm lấy cái đầu nên hết di chuyển được. Con dơi ấy bắt đầu khạc lửa vào tay Bạch Dương, nhưng bất thành - cô vốn là Siêu năng lực gia của lửa và nước, nên sức đề kháng đối với hạ nguyên tố này cũng rất trâu bò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Fanfic• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...