Chapter 4

31 3 0
                                    

Panaghinip lang ba ito o natupad naming pangarap?

Kakatapos lang kase naming mag exam kaya napagisipan naming mag mall muna dahil mag wiwithdraw kami...

Naglalakad na kami... Otw to the mall

Nang may makita kami...

Nakita namin sila Dwine. Magkakasama sila ng mga crush namin.

Dahil malayo pa naman sila napatanong ako kila aye

"A-aye nakikita mo ba yung nakikita ko?" Sabi ko

Sagot nya "oo!!! Totoo ba to o peke lang?"

Sinampal namin ang sarili at totoo nga!!!

Dalidali kaming nagpaganda, nagayos ng buhok, nagayos ng muka at damit.

Dalidali kaming pumunta sa kanila at aa sobrang tuwa nagtilian kami.

Di ako feelingera ha? Peri nung nakita nila kami para silang nakakita ng mga prinsesa.

Nagpapicture kami at inaya nila kami sa Macao para mag milktea.

Ikinwento namin lahat at bawat detalye ng galaw nila ay katulad sa panaghinip namin.

Inadd nila kami sa fb at simula non naging magkachat na kami.

Hanggang sa lagi na kaming nag memeet up sabay sabay kami every two days.

December 12

Dumating ang araw na pinagblindfold nila kami at sinakay sa van.
"Hoy dwine!!! Gago kayo ano to? Repist?! Ay badd yan" sabi ko

Sagot nya "uy HAHHAHA hindi may surprise lang kami sainyo"

Nakadating na kami... Dahan dahan kaming dinala sa lugar.

Pagtanggal namin ng blindfold ang ganda ng paligid at may nakasulat na "will you be my girlfriend?" Na malaki sa pader.

Sabi namin "sige papayag kaming magpaligaw basta punya muna kayo sa bahay namin?"

Sagot nila "kelan? Excited na kami na kinakabahan hahahaha"

Otw na kami papuntang bahay namen kasama ko si dwine. Tas si aye kasama si Jeydie. Tas si Hannah kasama si Kenneth. Tas si thea kasama si Rabin Josh.

Sabi ni dwine sa parents ko "hi po tita..tito.. gusto ko lang po sana magpaalam ligawan si Ad?"

Sagot ni mom "uhmm pede naman basta wag muna sasagutin ha? Sa grade 10 mo na! Oh di ako mahigpit dyan ha? 1year early. Crush na crush ka ng anak ko ha?"

"Hahaha..Thank you po tita.. magaantay po ako" sagot ni dwine.

Nag kwentuhan kami nila aye at pumayag din ang mga magulang nila. Basta sa grade 10 na kase alam nilang crush na crush namin sila.

Chapter 5... Summer~

Dreams do always come true Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon