Chapter 5

25 4 0
                                    

Summer

Ngayong summer puro travels lang kaming magkakaibigan... Paminsan pa nga ay sinasama namin sila Dwine.

Pag free kami tas may fan meet sila sinasamahan at sinusuportahan namin sila.

Pag may basketball sila sinusuportahan namin sila...

Sinusuportahan din nila kami at sa vlogs ko palagi ko ng kasama si dwine.

Yung pinaka memorable place na pinuntahan namin this summer is sa palawan.

Di namin kasama ang parents namin.

Isang room na malaki ang chineck in namin. Sama sama kami don at may isang guardian! Yung tita ko. Kelangan non noh! Basta four big beds and 1 single bed ang nandon. Bawal ang magkasama ang girl at boy sa isang bed. Girl to girl. Boy to boy. Tas yung isa sa guardian namin.

Masaya sa palawan. More bondings ang nangyare. Nagkaroon din ng pranks at creepy things about mumu.
______________________________________
Pasukan na uli!!!

They decided to trasfer sa school namin para mas maging close pa kami. But!!! Di pedeng magpapasok ng boys sa room! Kaya sa klase lang kami nagkikita or sa uwian pag gagala. Ang cute namin tignan eh HAHHAHA

Yung first day of school masaya naman... Gumala kaming walo after the first day orientation.

Naging sunod sunod ang araw na normal lang naman... Sweet parin... Wala namang important na nangyare... Syempre nag aaway din minsan pero tinatawanan nalang namin ito... Sabay sabay parin kami nag iistudy.. at sabay sabay kaming nagdidinner. Lahat kami high honors parin including sila dwine.

Masaya ang naging grade 9 life ko... Excited nako sa grade 10 kase sasagutin ko na si dwine at may prom kami... Moving up narin namin

Grade 10... Oo o Hindi?~

Dreams do always come true Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon