Chapter 6

1 0 0
                                    

          Hindi na dinalaw pa uli si Irish ng antok habang binabalikan ang eksina matapos ng tagpo nila ni Zean.

          Dahil hindi na nya kinaya ang sobrang kalasingan nauwi sila ni Zean sa isang 5 star hotel. Dito na sila nagpalipas ng gabi..

          Pabagsak sya nitong inilapag sa kama.. at dahil sa bigat nya napadagan sa ibabaw nya si Zean. Amoy na amoy nya ang alak sa hininga nito.. malalim.. at mainit ang bawat buga nito na dumadampi sa mukha nya.. bahagya sya nagmulat ng mata.. nakatitig ang tsenito nitong mga mata sa mga labi nya.. na unti unti  lumalapit sa kanya.. napapikit sya ng tuluyang magdampi ang mga labi nila. ang lambot at ang init ng labi nito.. dampi lang pero damang dama mo yung init.

        Napasinghap ng hangin si Irish ng maramdaman ang mga kamay nito na dumadaosdos sa kamay nya.. paangat sa balikat nya. saka masuyong hiwakan ang pisngi nya saka inabot ang likod ng ulo nya para hapitin syang palapit para mas lumalim ang halik nito sa kanya.. parang kakapusin ng hininga si Irish.
his kiss.. its so intimate.. and hot.. halik pa lang para na syang natatalupan.. nakakadarang.. of course ito ang unang beses na nahalikan sya ng isang lalaki gaya ng ginagawa ni Zean sa kanya.. halik na sabik sa kanya.. na tila nais na di lang halik ang gusto mula sa kanya..

          She never felt this kind of feeling.. dahil bukod sa lalaking kinalolokohan nya.. wala syang ibang lalaking hinayaang lampasan ang kanyang limitasyon. oo naghahanap sya ng atensyon nang isang kapareha.. to the point na kahit alam nya pinapaasa lang sya nito ginagawa nya pa ring magpauto dito.. dahil umaasa syang may kahinatnan ang paghihirap nya.. pagtitiis at sa huli suklian din nito ang atensyon at pagmamahal nya.

          Napasabunot sya sa likod ng buhok nito ng dakutin nito ang dibdib nya at marahang minamasahe ang mga iyon.. nakakakiliti.. at nakakaliyad ng kusa.. hindi nya alam kung san kakapit lalo ng tumungo yung mga labi nito sa tenga nya.. ibang kiliti ang hatid nito sa kanya.. may mga impit ng daing ang lumalabas sa bibig nya.

         Napaliyad sya ng husto ng isubo nito ng buo ang kaliwang dibdib nya habang minamasahe ang maselang pagkababae nya.

         Sa isip isip nya dapat na sya tumigil bago pa mahuli ang lahat. pero napadaing sya ng malakas ng bigla pumatong ito sa kandungan nya kasabay ng pag angkin nito sa kanya. Bago pa sya tumutol mapusok na sya nitong ina angkin, his thrust was so fast and deep na hindi na nya magawa pang tumutol, imbes na itulak ito palayo napakapit sya sa mga braso nito habang ninanamnam ang isang mainit na pakikipagtalik.

      Nanlaki ang mata nya ng maramdaman ang pagdiin nito sa kaibuturan nya kasabay nang paglabas ng katas nito sa loob nya.

"Ahhhhhh Shit.. ang sarap mo!!" hingal na hingal na sabi nito sa kanya. Mayamaya ay binagsak nito ang sarili sa tabi nya saka nakatulog.

     Samantalang si Irish wala sa sarili na nagtungo sa CR para linisin ang sarili. Umiiyak sya dahil hindi nya matanggap na bumigay sya ng ganun ganun lang kadali.

    Matapos maligo nagbihis na din sya saka umuwi ng tahimik.

    Mabuti na lang at maraming taxi na nakaabang sa drop off ng Hotel.

    Pagdating sa bahay, tulog na din ang Mama nya kaya dumiretso na sya sa kanyang kwarto at saka itinulog ang mga naganap ng gabing iyon.

         Samantala si Lalaine ay maayos namang naihatid ni CJ sa bahay nila.

"So paano have goodnight Lalaine, i enjoy the night because of you.. Thank you!" ngumiti naman si Lalaine sa kanya saka sya tumango.

"Thank you sa paghatid, Good night, Ingat sa pag uwi." unti unting lumapit si CJ sa kanya at akmang hahalikan sya sa labi, pero agad syang humakbang paatras.

Crazy in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon