Chương 610 chiến thắng
"Vạn kiếm vô hình."
Tại Nhạc Chính Hồng lôi điện lưới lớn đè xuống đầu đến thời điểm, bùi một đầu thân hình khổng lồ Kim Long cùng liền Cửu Tinh Kiếm trận đối diện mà lên, Long Khiếu thanh âm đinh tai nhức óc, rung khắp một phương này không gian, đã liền dưới chân địa mặt đều run lên tam đẩu, dẫn đám người kinh ngạc.
Nhạc Chính Hồng cũng thất kinh, nghĩ rằng này người có thể triệu hồi Kim Long chi tượng, ngạnh kháng hắn vạn quân lôi đình, thực lực quả nhiên sâu không lường được.
Ai ngờ không đợi hắn nho nhỏ quan sát một chiêu này, liền chợt cảm thấy tê cả da đầu, đối nguy hiểm bản năng cảm giác khiến hắn không cần suy nghĩ cấp tốc lui lại, "Kim Lôi kết giới!"
Một mặt ngoài lôi quang phù động kết giới đem Nhạc Chính Hồng bao phủ ở bên trong, ngay sau đó chính là bên tai không dứt "Tranh "Nhiên thanh âm, Kim Lôi kết giới chi thượng lít nha lít nhít trải rộng vô số Linh lực ngưng tụ mà thành lợi kiếm, mỗi một chuôi lợi kiếm đều bao hàm lạnh lẽo sát cơ.
Nhạc Chính Hồng phía sau bá một cái liền toát ra mồ hôi lạnh, hắn thậm chí không biết này đó lợi kiếm là lúc nào đến trước mặt hắn , nếu không là hắn phản ứng khoái, lúc này đã bị trát thành lỗ thủng .
Hắn bỗng nhiên nhìn về phía đối diện Bùi Huyền Thanh, cùng Bùi Huyền Thanh bao hàm lạnh lẽo kiếm ý ánh mắt đối thượng, âm thầm cắn răng.
Người này rút cuộc là lúc nào mai phục này cũ !
Hắn dương dương đắc ý sử dụng ra lôi đình vạn quân là lúc, đối diện người kia không chỉ đỡ lại , còn âm thầm phản kích hắn một chút, trước sau bất quá trong khoảng thời gian ngắn, phản ứng nhanh chóng đáng sợ.
Một kích bất thành, Bùi Huyền Thanh cũng không có gì tiếc nuối, Nhạc Chính Hồng thực lực rất mạnh, vốn cũng không muốn như vậy có thể đánh bại hắn.
"Ngươi rút cuộc là người nào, Minh Bảng đệ mấy?"
Nhạc Chính Hồng hỏi ra lời này hậu, Bùi Huyền Thanh cũng khó được tạp xác có thể hạ, bởi vì hắn cũng không biết mình bây giờ xếp hàng thứ mấy, hắn thật lâu không chú ý cái này, chỉ biết là tựa hồ bốn trăm tả hữu.
"Bùi Huyền Thanh, bài danh ...... không biết."
Nhạc Chính Hồng:......
Ngay cả chính mình xếp hàng thứ mấy đều không biết, người nọ là tình huống như thế nào!
Bất quá, Bùi Huyền Thanh? Có chút ấn tượng, hình như là đoạn thời gian trước, đột nhiên thượng bảng tiến vào top 500 tu sĩ, lúc ấy Thiên Cương thành có tu sĩ bài danh bị hắn dồn xuống đi, còn ồn ào này muốn đi có thể hay không cái kia đưa hắn bài danh chen điệu gia hỏa.
Nhạc Chính Hồng nghĩ rằng, chỉ sợ người kia không cách nào như nguyện, bởi vì này Bùi Huyền Thanh thực lực quá mạnh, liền kia hơn bốn trăm danh vị trí khả không giữ được hắn! Chỉ sở sợ liên mười thứ hạng đầu bố cục đều muốn thay đổi một chút !
Nếu như thế, hôm nay liền buông ra hung hăng đánh lên hắn một cái!
"Mới là ta khinh thường, hiện tại mới là giao đấu chân chính bắt đầu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil World
ParanormalXuyên việt chi Dược Sư nghịch tập nội dung giới thiệu vắn tắt ...... Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên việt đến dị giới, đồng thời sẽ phải gả cho một cái nam nhân làm vợ, nghe nói hắn chồng tương lai...