Hẹn nhau ngày 28

3 0 0
                                    

Hân quen Khương trên 1 trang web hẹn hò online .Tất cả khởi đầu từ 1 đoạn giới thiệu mang đầy tính khiêu khích " Trần Lê Ngọc Hân , viết lách tự do , sinh năm 1074 , tuổi Dần . Ai không sợ bị thịt thì cứ nhào vô " . Ba ngày sau khi đăng 2 dòng giới thiệu đấy , hân nhận được 1 lá thư khiêu chiến không kém trong hộp mail :" Nguyễn Đăng Khương , thiết kế nội thất , tuổi Mèo . Mèo là chú của Cọp nên không sợ bị thịt , sẵn sàng nhào vô ". Đọc mail , Hân khinh khỉnh : Nhỏ hơn 1 tuổi à ? Cũng không đến nỗi ". Thế nhưng , Khương chỉ mới 20 xuân xanh thua Hân 13 tuổi , vẫn đang học đại học . Cũng là Mèo nhưng đi sau Hân hơn 1 con giáp . Buổi hẹn hò lần đầu tiên ở Hands , quán cà phê yêu thích của Hân , nhìn khuôn mặt búng sữa của Khương , Hân suýt té ghế " Em trêu tôi đấy à ? "Hân gằn giọng . Khương tỉnh queo :" Ban đầu định là vậy nhưng bây giờ thì không . Chị đẹp hơn em nghĩ ". Hân xoay ghế đứng dậy , quay đi không thèm ngó lại . Nhưng Khương không dễ bảo như Hân nghĩ . Một tháng sau buổi hẹn hò thất bại ấy, Khương xuất hiện trước Hân , cũng tại Hands , với dáng vẻ hoàn toàn khác . Tóc húi cua , hàm râu quai nón tỉa gọn gàng , vóc dáng cao ráo , săn chắc nổi bật trong chiếc áo pull màu đỏ vang và quần bò bạc thếch . Trước ánh mắt sững sờ của Hân , Khương nhe răng :" Sao ? Bây giờ tôi xưng anh với Hân được chưa ? "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hẹn nhau ngày 28Where stories live. Discover now