KYLE POV
Walanghiya talaga yung babae un ang tagal dumating. Anong oras wala pa siya dito.
"Kyle, nandyan na daw siya" sabi ni Adrian
"Sige papasukin niyo na" sabi k
"Oh? Anong kailangan mo at gusto mo pa akong papuntahin dito ha." Sabi niya at parang good mood siya ah. Haahaha. Masisira rin yan
" Hmmm.. Gusto ko lang naman maging slave kita for 1 year."
"Ano! At bakit naman ha." Hahahaha nakakatawa itsura niya
"At maging pretend girlfriend ko nang 9 months."
"GAGO! AYAW KO! Tangina hindi pa nga ako nagkakaboyfriend tapos ganun agad."
"Wala kang magagawa kasi kung hindi ka papayag sasabihin ko kay daddy na pabagsakin ang company mo at sirain ang reputasyon niyo. Bahala ka!"
Tignan natin kung humindi ka pa. Alam ko na pangalawa sila sa mga mayayamang tao sa buong mundo pero mas mayaman at makapangyarin kami kaysa sa kanila.
"Ano payag ka na ba? I'll give you 10 seconds to think" nataranta siya kasi halata namang nabigla siya sa binanta ko sa kanya
"10......9.....8.......7.....6......5.....4.....3......2....."
"Sandali! Oo payag na ako pero yung 1 yr nang pagiging slave 9 months na lang okay na yung pretend girlfriend."
"Hmmmmmmm... Sige. Piramahan mo yan" at ibingay ko sa kanya ung papel na may kontrata namin.
"Aiissshh. Kailangan pa ba nito? Umoo na nga ako eh" sabi niya
"Oo para wala ka talagang kawala"
Pinirmahan niya na at hindj man lang binasa ang nasa papel.
"Alis na ako." Sabi niya sabay tayo at labas
Malalaman mo rin ang totoong dahilan kung bakit ko gagawin ito sa iyo. Sa tamang panahon. Sana matanggap mo pa ako nun.
A/N
Hii!! Updated na! Please vote and comment para dagdag inspiration for me to write. :) thanks. :))
BINABASA MO ANG
Campus NERD and Campus HEARTHROB
HumorPaano kaya ang NERD na palaban ng school magmamahal ng HEARTHROB ng Park University? Magiging masaya kaya sila o sa huli si NERD masasaktan na lang ulit.