snow white's jimin

176 15 1
                                    

' liệu chúng ta à không nếu các anh từ chối thì mình em cũng được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

' liệu chúng ta à không nếu các anh từ chối thì mình em cũng được. '

' em có thể... '

' ...tặng một nụ hôn từ biệt được không? '

dù là lời đề nghị dành cho những chú lùn còn lại nhưng jimin chẳng màng nhìn họ, đôi mắt gã từ đầu đến cuối vẫn dán lên người nhỏ nhắn nằm trong cổ quan tài trong suốt bằng thủy tinh để bốn phía đều nhìn thấy.

đã ba ngày ngồi quanh quan tài khóc ròng nhưng họ vẫn chưa nguôi lòng để đóng miệng hòm được đính những viên kim cương sáng nhất mà chính các chú lùn tìm được.

sau khi nhận lấy vài cái nhíu mày từ những người anh lớn, jimin cũng đã nhìn ra phần nào của câu trả lời.

' em đang nói điều điên rồ gì đấy. '

' chỉ là một nụ hôn, một nụ hôn nhẹ ngay môi em ấy thôi. '

' đều không, họa chăng em ở trên kia luôn dõi theo và không thích thì sao. '

' để em ấy yên nghĩ đi jimin, làm ơn. '

' hay là ôm , chỉ ôm cũng được. '

' không. chúng ta về thôi jimin. '

' vậy cho em ở lại với yoon thêm chút nữa đi. '

' tất cả đều không jimin à- '

' em hứa, em thề sẽ chẳng làm gì đâu em chỉ có một vài điều muốn nói với yoongi. '

'... hãy nhớ đừng làm gì quá phận. '

tiếng bước chân dần dần xa, giờ đây gã mới cất lời, những lời nói phát ra từ trái tim của chính bản thân.

' yoongi ơi, phải chăng em đang dừng chân ở thiên đường, nơi vốn dĩ nhà của em. '

cười nhẹ một cái, dựa vào quan tài gã nói tiếp.

' yoonie chắc chẳng thể biết đâu, lần đầu thấy em là khi em nằm trên giường anh đấy, lúc đó anh cứ ngỡ thiên thần là có thật cơ. '

' không biết những lời này có tới tai em không nhỉ, nếu có chắc em sẽ cười vang lên mất. mà tự dưng nhớ nụ cười của em quá. '

gã quay sang khuôn mặt giờ đã yên giấc ,vẫn gương mặt xinh đẹp ấy khiến jimin say nắng vẫn không thay đổi là bao, nhìn một lúc rồi bảo.

' suga ah, cười lên anh xem đi suga ah... à anh quên em đã đi xa anh mất rồi. '

' songwol ơi, em như một ngôi sao trên trời vậy. vừa đẹp vừa tỏa sáng chỉ có điều anh chẳng thể nào với tới. '

snow white's jiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ