Chương 11

1.5K 171 12
                                    

"Quả thật...hảo rắn chắc nha!"

Ngu Thư Hân bàn tay không yên phận sờ tới sờ lui trên vùng bụng Triệu Tiểu Đường, lại một chút dã tâm trêu chọc người kia. Nàng âm thầm cười khổ, nữ nhân này rốt cuộc có liêm sỉ hay không, nhìn tới nhìn lui thân thể trần như nhộng của nàng cũng đã suốt một canh giờ, còn có tay từ chỗ này di chuyển đến chỗ khác hơn nữa còn sờ loạn. Ngu Thư Hân đích xác không để ý vẻ mặt bất đắc dĩ của Triệu Tiểu Đường, vẫn chuyên tâm dò xét. Bắt lấy bàn tay hư hổng của nàng, Triệu Tiểu Đường thở dài đem người đối diện ôm vào trong ngực áo, nữ nhân này đúng là không khác gì một tiểu hài tử. Ôn nhu dỗ dành Ngu Thư Hân một chút, song lại khoác trung y lên người.

"Nàng cũng nên dùng thuốc rồi."

"Có đắng không?!"

"Thuốc đắng giã tật, nàng đừng có giở trò ở đây."

Khuôn mặt nũng nịu lập tức xụ xuống, Triệu Tiểu Đường đúng là đồ vô tâm, nàng không thích nhất là thuốc đắng, trong lòng không ngừng mắng nàng đồ vô lương tâm.

...


Nhà bếp phủ trạch này không lớn nhưng cũng xem như đầy đủ, Triệu Tiểu Đường sau khi nhờ vị đại phu kia bốc thuốc liền đến đây nấu. Thoạt nhìn nàng xuất thân là thiên kim Triệu phủ cao quý, sẽ không động tay động chân vào những việc như thế này, nhưng thực chất từ nhỏ cùng phụ thân đi khắp nơi, sớm đã thuần phục. Dáng vẻ Triệu Tiểu Đường khi chuyên tâm làm một việc gì đó thật sự rất có mị lực, ánh mắt vô tình va vào la là của Khổng Tuyết Nhi. Sau đó một tràn ngượng ngùng không thôi, đại khái Khổng Tuyết Nhi lo lắng Triệu Tiểu Đường không làm được nên đã đến xem xét. Nhưng càng không ngờ đến lại bị người kia thu đi nhãn lực, một mảng hồng thấu trên mỹ quan rốt cuộc cũng không có lọt vào trong mắt Triệu Tiểu Đường.

"Ngươi cũng biết sắc thuốc sao?"

Khổng Tuyết Nhi lấy nghi vấn che giấu sự ngượng ngùng, chỉ là một cái lý do thật phi lý đi, thế nhưng Triệu Tiểu Đường vẫn đầu gỗ gật gật đầu.

"Chỉ là việc nhỏ, ta không phải loại tiểu thư chân yếu tay mềm như các ngươi."

"Ngươi... Ngu tỷ tỷ, tỷ ấy như thế nào rồi?!"

Lời đến miệng rốt cuộc cũng thu lại, đành lần nữa đem Ngu Thư Hân ra làm khiêng chắn vậy. Triệu Tiểu Đường vừa nghi nàng nhắc đến Ngu Thư Hân lập tức khuôn mặt như ngàn đóa hoa hải đường nở rộ, vô cùng vui vẻ. Khổng Tuyết Nhi không đoán cũng biết là rất hảo đi, nhưng biểu hiện này của Triệu Tiểu Đường làm nàng có chút khó chịu.

"Nàng ấy rất hảo, cũng cảm tạ các ngươi chiếu cố nàng ấy thay ta."

"Không...Không sao, ngươi mau mang thuốc cho tỷ ấy, để nguội không tốt."

Bối rối, đây khẳng định là bối rối, là vì cái gì, chính là giọng điệu Triệu Tiểu Đường quá mức ôn nhu đi, làm cho nàng tâm không vững trãi rồi.

"Ân."

Nàng ấy rời đi, Khổng Tuyết Nhi cũng thoải mái một chút, nhưng còn chưa kịp bình tâm trở lại, bốn tiểu quỷ đã đứng trước mặt nàng chất vấn.

[BH][FANFIC][ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG] ÁI LAN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ