Chương 25: Trên người cô rốt cuộc có bao nhiêu cái gai!
Cô nhẹ nhàng hít vào, hơi thở mong manh:
“Trình Dĩ Sênh…..Hiện tại anh ở đâu?”
“Thoại Mỹ ….. Thoại Mỹ ! Anh rất nhớ em…..” Thanh âm trong điện thoại rất kích động, trong tiếng nói tràn đầy từ tính thuần hậu.
“Hiện tại anh ở đâu?!” Cô nói như chém đinh chặt sắt, đè nén chua xót trong thanh âm, hỏi.
“Anh…..” Trình Dĩ Sênh do dự hồi lâu, trầm nhẹ nói:
“Thoại Mỹ , hiện giờ anh không tiện xuất hiện, chờ em hết giờ làm việc tới tìm anh được không? Ngay tại nhà hàng trước kia em làm, buổi tối, anh chờ em.”
Toàn thân Dụ Thoại Mỹ lạnh như băng, cô ngã về phía sau dựa vào lưng ghế, ôm lấy hai cánh tay mình, đôi mắt trong veo cảnh giác nhìn chung quanh, kể cả camera được bố trí trong phòng kế bên, mới vừa dây dưa cùng Kim Tử Long , cô cảm giác chung quanh đều là đôi mắt như mắt chim ưng của anh, thâm thúy băng lãnh, áp bách mà khiếp người, cú điện thoại này, không thể để anh biết!
“Thoại Mỹ , em đồng ý với anh, em nhất định sẽ tới, được không?” Trình Dĩ Sênh hơi gấp gáp, kề sát di động nói.
Cô cắn môi, cố gắng để cho bản thân bình tĩnh trở lại: “….. Được.”
Cúp điện thoại, ngón tay lạnh ngắt của Dụ Thoại Mỹ khẽ run, đầu óc rối tung rối mò.
Có quá nhiều nghi vấn cùng sợ hãi lẩn quẩn trong đầu….. Cô thậm chí không dám hỏi! Không dám làm rõ! Nhắm mắt lại, cô liền nhớ lại khuôn mặt kiều mị như nước của Kim Dạ Hi, a..…Tiểu thư nhà giàunũng nịu, xinh đẹp ưu nhã như vậy, bọn họ ở chung một chỗ có hạnh phúc không? Có ngọt ngào không? Có nghĩ tới tình cảnh của cô hiện tại như thế nào hay không?!
Chua xót dâng trào mãnh liệt, hàm răng của Dụ Thoại Mỹ cắn cánh môi anh đào đến trắng bệch, nghĩ không ra, tại sao anh ta quay trở lại? Anh ta muốn làm gì?
Trời vừa gần tối, cô nhanh nhẹn xử lý xong công việc, nhẹ nhàng thở phào một cái.
Trên hành lang khác, thang máy phát ra một tiếng “Đinh” giòn vang, bóng dáng to lớn rắn rỏi của Kim Tử Long từ bên trong đi ra, sắc mặt tuấn nhã mị hoặc, đi theo chung quanh là vài vị giám đốc cấp cao, quản lý đang kính cẩn lễ phép theo sát anh trao đổi gì đó, anh nhàn nhạt đáp lời, đôi mắt sắc bén quét về phía bên này.
Dụ Thoại Mỹ vốn là đã chuẩn bị tan tầm, nhìn thấy người đàn ông kia, nháy mắt thân thể cứng lại một chút, bàn tay thon nhỏ từ từ cử động, căm ghét quay đầu, tính toán đợi anh đi khỏi rồi mới ra về.
Thật không nghĩ tới, sau khi xử lý xong mọi việc anh lại chậm rãi đi về phía bên này.
Ánh mắt khiếp người chầm chậm giam cầm cô trên ghế, Dụ Thoại Mỹ kích động muốn chạy khỏi ghế ngồi.
“Vội vã tan tầm như vậy sao?” Kim Tử Long cau mày, khắp người mị hoặc, cúi xuống chống tay hai bên người cô, nhìn cô bằng ánh mắt của kẻ đi săn.