#มาแต่งฟิคจินวีกันเถอะ
Keyword : "รองเท้า" และ "ดาวตก"
Plz Enjoy! ;)
👞👞🌠✨🌌
- Baby I like you a lot -
ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส ในวันที่สายลมอ่อนๆพัดโชย เจ้าดอกไม้ต้นเล็กๆในกระถางไม้ของผมพลิ้วไหว และในขณะที่ผมกำลังดูแลดอกไม้เหล่านั้น...
ดวงดาวก็ได้ร่วงหล่นลงมาหาผม
คิมซอกจินเป็นเพียงชายหนุ่มในวัย 27 ปี ที่มีร้านรองเท้าเป็นของตัวเองอยู่ในเมืองเล็กๆ ผู้คนไม่ได้คับคั่งแต่ก็มีลูกค้าแวะเวียนมาบ้างเป็นครั้งเป็นคราว สำหรับผู้คนที่หลงใหลในเสน่ห์ของรองเท้าหนัง เขาชอบที่ได้เห็นผู้คนเหล่านั้นยิ้มแย้มเวลาได้สวมใส่ผลงานของเขา
ชีวิตของเขาในเมืองแห่งนี้เป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้น่าสนใจนัก
เปิดร้าน ดูแลดอกไม้ นั่งเขียนแบบ รับซ่อมรองเท้าบ้าง ขายของ เขียนแบบ นั่งว่างๆดูผู้คนที่เดินอยู่ตามถนน แล้วก็ปิดร้าน วนเวียนอยู่แบบนี้เป็นชีวิตประจำวัน แต่เขาก็พอจะมีวันหยุดเป็นของตัวเองอยู่บ้างล่ะ
เสาร์อาทิตย์เป็นวันพักผ่อนของเขา แต่เอาเข้าจริงๆเขาก็อดที่จะแวะมาที่ร้านของตนไม่ได้ ก็นะ มีดอกไม้ที่ต้องดูแลอยู่หน้าร้าน ต้องขอบคุณเจ้าพวกนี้ที่ช่วยดึงดูดลูกค้ามาด้วย
และวันนี้ก็เป็นเหมือนเช่นเคย วันหยุดที่ซอกจินแวะมารดน้ำเจ้าดอกไม้ที่น่ารักให้สดใส ชายหนุ่มฮัมเพลงเบาๆในลำคอ วันนี้ท้องฟ้าปลอดโปร่ง อากาศเย็นสบายกำลังดีเลยเชียว
วันนี้เขาไปเดินเล่นสักหน่อยดีไหมนะ...
ตุ้บ!!
"อ่ะ-"
คิมซอกจินหยุดชะงักทุกอย่างทันทีเมื่อรู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างที่ตกลงมาใส่แผ่นหลังของเขาในขณะที่กำลังก้มตัวรดน้ำต้นไม้อยู่ ชายหนุ่มมองไปรอบตัว ข้างๆเขามีรองเท้าผ้าใบสีแดงสดข้างหนึ่งนอนแอ้งแม้งอยู่ใกล้ๆ มือหนาคว้าหยิบรองเท้าที่ไม่รู้ที่มานั้นขึ้นมาพินิจ สภาพของเจ้านี่ยังดูใหม่อยู่เลย แต่พื้นด้านในหลุดลอกเล็กน้อย เป็นรองเท้าผ้าใบที่สวยดี แถมที่ด้านข้างของส้นมีลายด้วย...