Chapter 29

388 17 5
                                    

Warning:
⚠️MAY TYPO
⚠️WRONG GRAMMAR (maybe? kayo na humusga!)
⚠️MAY BAD WORDS

PLEASE FOLLOW ME AND VOTE MY STORIES!❤️




Ivy's POV



Ghad! Sana tuloy tuloy natong POV ko! Na-miss ko rin kasing mag-maldita at mag-emote.



"Goodbye everyone and Merry Christmas!". Anunsyo ni Ma'am Zon hudyat nayon ng uwian.



Salamat naman at makapag-relax nako sa bahay pagkatapos nito. Wala na akong energy! Need ko ng mag-charge! Anrame kasing pakulo nitong President namin eh! Dapat kasi yung gagawin lang namin ngayong araw ay magpapa-games, kain at exchange gift lang pero naku iniba nya yung sched na ginawa ko may pa-real talk real talk pang nalalaman at may movie marathon pa at ang gaga bago pa binigay yung gift i-dedescribe mo pa muna kung sino yung mabibigyan mo pagkatapos pag may nakahula may premyo na tumataginting na 1,000 pesos! At ang masama pa yung premyo na 1,000 galing sa class fund!




Galit na galit?- Oo! Self kasi di man lang ako nanalo ng 1,000 pesos! Sayang pa yun!



Ayun naman pala eh! Na-iinis ka kasi hindi ka nanalo dun sa laro! Bat si Jezzia pinag-iinitan mo?- Hmppp! Tumahimik ka Self! Nakiki-epal ka na naman!



Tss.. palibahasa talo! Bahala ka nga dyan!- Oo na self! Talo na ako!



"Tara na?". Alexander


"Saan?"


"Uuwi?"



"Wala pakong ganang umuwi"



"Huh? Eh? Kanina mo pa gusto magpahinga diba?"



"Ano ba!? Wala nga ako sa mood eh!"



"Ayan ka na naman! Galit ka na naman! Bat na-iinis ka? Nagtatanong lang eh!"


"Psshhh.. wala ako sa mood makipag-away! Mall nalang tayo?"


"Tss... Mall lang naman pala! Lika na!". Kinuha nya pa yung kamay ko at hinila papunta sa kotse nya.



Binuksan nya yung pintuan ng sasakyan para sa akin. Napa-ngiti naman ako ng dahil sa ginawa nya. Ang gentleman pala nitong Best friend ko.



Kinilig ka naman?- Syetiks? Buhay ka pa pala? Nakiki-epal ka na naman Self eh! Pwede bang mag-behave ka muna?



No!- Syetiks ka talaga self! Tumahimik ka na nga lang! Wala kang inaambag sa lipunan eh!




At least may inaambag sa kwento mo!- So? Ipagyayabang muna yun ha?! Tumahimik ka na nga! Tse! Layas!


Alexander's POV



Masaya kaming nagkwekwentuhan ni Ivy ng kung ano ano habang pumapasyal kami sa loob ng Mall. Namili kami ng mga kung anong anek-anek. Yung iba design para sa Christmas Tree. Yung iba naman ay mga damit. Syempre! Lahat yun! Libre ko!



Diba ang bait kung Boyfriend? Well... as a Boyfriend tungkulin ko na pasiyahin ang Girlfriend ko. Kaya kung ano ang gusto nya! Go! Kahit masakit na sa Wallet. Hayst! Cinareer ko na talaga tong pagiging Boyfriend ko.


This is my first step para baliin na ang mga Wings ko. Charotttttttttttt. Ilang araw ko na rin tong pinag-isipan eh! Gusto ko na maging Lalaki at ito ang first step ko para ang maging lalaki. Ang maging sweet sa girlfriend ko. HAH


My Boyfriend Is A GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon