Prologue

12.6K 145 6
                                    

"Do I fucking know you?" He asked habang nakatingin sa akin

"What are you--"

"What's happening here, Kean?"

Napatingin ako ng dumating si Trixie at tumabi kay Kean at hinalikan ito sa pisngi, tsaka ito tumingin sa akin.

"I don't fucking know you. I fucking didn't even know Your Name.." He added

Nakatingin lang ako sa kanya ng matagal pero ganun pa din naman siya, masamang nakatingin sa akin. Kinagat ko ang dila ko dahil sa sinabi niya.. kaya tumalikod na ako.

"Fucking wait!" He said pero hindi ako lumingon kaya naman sinundan niya ako hanggang sa makababa ako ng hagdan tsaka niya ako hinila paharap sa kanya.

Tsaka niya hinawi yung buhok ko before he looked at my neck who has an hickey on it.

"Quite fucking familiar.." he said pero malakas kong hinampas ang kamay niya tsaka siya masamang tinignan.

What's familiar? my neck? That he kissed, sucked, and bited last night?

"Jerk." I exclaimed tsaka ko siya tinalikuran

"What did you fucking say?!" He exclaimed, "Hey!" He called

"You dropped your Handkerchief!" He added

Napahinto ako sa sinabi niya tsaka ko siya nilingon, He's holding my red velvet hankerchief which is mom made for me too.. and engrave my nam--

nakatingin lang ako sa kanya habang nakatingin naman siya sa hanky ko..

mabilis akong naglakad palabas ng School pero narinig ko pa ang sinabi niya.



"Herà.."



-end-



×××××~~~~~~~~×××××

Author's note: This is the Book 2/ Part 2 for you! Kaya kung sino man ang nag comment para sa Part 2, alam mo na yun kung sino ka :)

Thank you sayo, at sana magustuhan mo yung Part 2, na dedicated for you.

Hope you like it!

Read ~ Vote ~ Comment


Your midnight Diaries,

-D.D.

HER NAME [PART 2: YN] (SPG) (ONE SHOT)Where stories live. Discover now