Nag simula ang pangalawang yugto ng buhay ko pag tungtung ko sa college. Hindi ako makapaniwala na sa pinag daanan ko noong high school, lahat na ata ng kahihiyan ay naranasan ko na ata noon. Halos patayin q ang sarili ko sa sobrang kahihiyan na dinanas ko. Mabuti nalang anjan ang mga kaibigan ko na handang tumulong at tunay na nagmamalasakit.
"KAHIT ANONG MANGYARE WALANG IWANAN TUNAY NA MAGKAIBIGAN"
Ang moto naming magkakabarkada, Habang nag mumuni muni ako sa canteen ay sabay namang dumating ang tropa na kasama ang kanikanilang girlfriend,
James: Oh brad! Lalim ng iniisip mo ahhh..... May broblema ba?
Ahhh wala brad inaalala kolang mga pangyayare nung highschooll pa tayong magkakatropa.
Jonathan: Ano bayan wag muna balikan ang nangyareng yun. Kalimutan mona yun lalo nayung nangyare sayo.
James: Oo nga brad. By the way girlfriend ko ngapala si Kathy.
Oh hi Kathy nice to meet you I'm Erian.
Kathy: Hello Erian, Mas gwapo ka pala kesa iniimagin ko madalas kakasing nababanggit ni James sakin.
Oh Talaga.? Tungkol saan naman?
Kathy: Ah nevermind sabay kindat saakin..
James: Babe nakita ko yun dukitin ko kaya ang mata mo.
Kathy: Babe wag sa mata dito nalang sa baba hihihihi.
Jonathan: Pumasok na nga kayo kalibugan nyo nanaman.
Natawa lang ako sa dalawa may pagkalibog talaga ang Kathing ito.
Sa bagay kita naman sa kilos at katawan. Pinag mamasdan ko si kathy habang papalayo saamin ang dalawa. Sexy malakas sex apeal malibog naka jackpot si James.Jonathan: Ay ngapala si Joy. Baka d mopala kilala.
Joy: sira ulo ka talaga hahahahhaha
Loko ka talaga Jonathan. Kamusta ngapala kayo its been 3 or 4 years na relasyon nyo ahh.
Jonathan: Oo nga pare e mabuti at nakita ko na talaga ang babaing pakakasalan ko.
Asus kinikilig si joy oh.
Joy: Naman to si jonathan o madaming nakakarinig sayo na kakahiya.
Kita sa mukha ni joy ang pamumula ng mga tenga nya. Sya na ata ang pinaka misteryosong babae na nakilala ko nong highschool.
Oo ngapala jonatahan kelan sila nagkakilala ni james?
Joy: tungkol jan erian kagabi lang sila nagkakilala nun lam mo naman yang kaybigan mo fuck boy.
Jonathan: hahaha talaga tong si bhe e. Tahimik pero makapag salita walang preno.
Tama naman si joy brad. Sabay tawa naming tatlo.
Jonathan: bhe tara na time na tayo.
Joy: naku late natayo bilisSabay karipas ni joy papasok. Maganda si joy ahh nerdy malaman may pagka sexapeal din.
Jonathan: brad una na kame kita kits mamaya sa dorm ko celebrate natin pagdating at pag enroll mo. 8pm tamang tama wala tayo pasok tom.
"At may ipapakilala ako sayo" habol pa neto habang nag mamadaling dalhin ang mga notes nila.
Cgeh brad mamaya nalang baka malate ako may pangabe pakong klase e
Jonathan: mahalaga punta ka para sayo welcome party nayun inaasahan kita..
Ok brad.
Sino naman kaya yung ipapakilala nya saakin. Sana chicks matagal tagal nadin hehehe. Ikaw banaman ma tigang ng dalawang taon. Habang wala akong girlfriend pinag kakaabalahan ko ang pag papalaki ng aking alaga sa ngayon nasa 7inches sya now. Sino di masasarapan hehehe.
Mamayang gabi makakatikim kana ulet junior hahahah sana nga hahaha.Natapos na ang klase ko umuwe muna ako saamin at naligo. Habang pinag mamasdan ko ang aking nakatayong titi ay naalala q naman ang mga nakaraan.
"Hahaha cute naman ng titi mo mahal liit hahaha." Fuck!!! Sabay suntok ko sa pader. Maliit pala ngayong 7inches nato tingnan nalang natin.
BINABASA MO ANG
The Three Of Us
RomanceUmiikot ang istoryang ito sa magkakaibigang nasa koleheyo, dito nila mararanasan ang lahat ng mahihirap na balakid sa kanilang buhay, Love, Lust, Sex and hatred.