Mười hai người, cộng cả Cự Tước là mười ba, đi tham quan võ đường Phong Vân giáo, xem cả cái bếp huyền thoại rồi mới chịu về học viện.
Lúc bọn nó về, hình như Thiên Cầm có nói gì đó với Thiên Yết, rồi cả hai ôm nhau cười ha ha. Bọn nó cho rằng đó là phong cách chia tay của người Phong Vân giáo nên cũng không mấy quan tâm.
Cái bọn nó quan tâm là...
... Ừm, mọi người còn nhớ cái nút đã teleport bọn nó đến đây chứ?
- Tại sao ông không chịu lấy ra khi cả đám đang bị mấy con động vật đột biến rượt? - Cự Giải đen mặt.
-...... Tôi quên.
Cự Tước nói tỉnh bơ.
Ổng bị học trò của mình hội đồng một trận.
--*--
Về đến học viện, việc đầu tiên mà mười hai chòm sao làm chính là ngồi hóng chuyện của Cự Tước. Người thầy tích nghiệp ấy đã bị mời lên phòng Hội đồng vì tội phá hoại tài sản, gây nguy hiểm cho học viên và những người xung quanh.
Thực ra cũng chả nguy hiểm mấy, bởi lũ động vật đó đã tan tành dưới tay bọn nó rồi.
- Ầy... Tội nghiệp! - Xử Nữ ngáp dài - Cho chừa cái tội mất dạy với học viên!
- Đúng! Mong ổng bị đuổi luôn cũng được!! - Ma Kết vừa lật lật mấy trang sách vừa nói.
- Ừm, mặc dù thấy ổng cũng hơi quá đáng... - Song Ngư chống cằm - ... nhưng tớ thấy ổng cũng được mà...
Thực ra, bạn Ngư đang nghĩ : "Làm ơn đừng đuổi việc thầy ấy! Làm ơn để tôi có một cuộc tình thầy - trò với một 'anh' thầy đẹp trai đi mà, ông trời ơi!!!"
Thế là cả lớp bắt đầu bàn tán chuyện "Liệu ông ta - Cự Tước - có bị đuổi việc hay không?". Và rồi, từ bàn tán chuyển sang tranh luận dữ dội.
Trừ Sư Tử. Cô nàng chống cằm, bắt đầu suy nghĩ về tất cả những người trong lớp Z này sau ngày học đầu tiên.
Bạch Dương - "Antipodal". Siêu năng lực cho phép chủ nhân điều khiên lửa và nước, tuy nhiên chỉ có thể "điều khiển" chứ không thể "tạo". Đây là thông tin cô nghe được từ Xử Nữ. Cô ấy là người vui vẻ, nhiệt huyết và tốt bụng - Sư Tử thở dài, thầm ước được như Bạch Dương.
Kim Ngưu - "Unbeaten". Sức mạnh thể chất gấp trăm lần người thường, có thể dễ dàng đập vỡ một khối bê tông bằng một tay. Nhưng theo như Bảo Bình nói thì cậu ta chỉ có thể sử dụng Siêu năng lực này khi cậu ta không đói. Về tính cách thì cậu ta không có gì nổi bật lắm... nhưng Sư Tử thấy cậu ta khá ấm áp và dịu dàng... chắc vậy.
Song Tử - "Seductive". Khả năng biến hóa thành bất kì người nào mà cậu ta đã gặp qua. Theo thông tin cô đọc được trong sách thì nếu như họ biến thân thành một Siêu năng lực gia, họ sẽ có thể sao chép 50% Siêu năng lực mà người đó sở hữu - đây là một năng lực hiếm thấy. Thực sự thì cô không thích cậu ta lắm (vì dám cạy cửa phòng cô và Thiên Bình), nhưng phải nói là cậu ta rất thân thiện và vui vẻ.
Cự Giải - "Reverse". Siêu năng lực điều khiển chiều hướng và độ lớn của trọng lực tác động lên mọi thứ mà cô chạm vào. Hình như cô ấy cũng có thể điều khiển tỉ trọng của bản thân, khiến cơ thể trở nên nhẹ bẫng hoặc nặng trịch. Cự Giải là một cô gái mạnh mẽ và tốt bụng, như siêu anh hùng vậy. Sư Tử phì cười, siêu anh hùng gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MARVELOUS
Fanfic• X777, sao chổi Marvelous rơi xuống Tân Giới, đem đến những khả năng kì lạ cho con người, gọi là Siêu năng lực. Người sở hữu chúng gọi là Siêu năng lực gia. • Cùng lúc đó, một tổ chức phản động được thành lập. Cho tới nay, mục đích vẫn chưa rõ ràng...