Phần 17

1.9K 21 2
                                    

Chương 650 không đến năm thành

Thương Phong trung thế giới đem đàn cấp Bồng Lai môn, có phải là vì bảo vệ kia đáy biển Linh vật, nếu như thế, cái thanh này Lưu Vân cầm lực lượng hẳn là không thấp .

Lâm Dật cũng không coi khinh, trên tay ngắt mặt khác hai khỏa đan dược chuẩn bị bắn ra đi, chuẩn bị đem ba cái kia môn phái Chưởng môn cũng đánh ngã. Hắn vừa rồi bắn ra đi đan dược chỉ là một viên Hoàng cấp thượng phẩm đan dược, không đem mấy cái Chưởng môn đánh ngã, bất quá là nghĩ để bọn hắn bồi nhị kim chơi đùa, nhưng hiện tại bọn hắn muốn tế ra cái gì Lưu Vân cầm, nhị kim khả ứng phó không được.

Bất quá, tại Lâm Dật bắn ra đan dược lúc trước, Bùi Huyền Thanh trước đem Phụng Thiên chung kết giới phóng ra.

Lâm Dật sững sờ: "Ta đem bọn hắn đánh ngã liền hảo."

Bùi Huyền Thanh: "Để ngừa vạn nhất, cái kia thanh Lưu Vân cầm có thể bị Thương Phong giới cấp Bồng Lai môn dùng để trấn thủ nơi đây, có lẽ có không tưởng tượng được lực lượng."

Lâm Dật ngẫm lại cũng là, liền không lại nói cái gì, đối nhị kim đạo: "Một hồi tình huống không đúng, ngươi liền đem Lang Yêu rút về đến."

"Chi chi."Nhị Kim Triều hắn chi chi kêu hai tiếng, tỏ vẻ nghe thấy được.

Lâm Dật chuẩn bị chờ bọn hắn tới gần kết giới sau liền bắn ra đan dược, Bùi Huyền Thanh tắc cầm ra móc treo đặt ở trước ngực, đem Bùi Tiểu Viên ôm, vác tại trước ngực mình, thu hồi chung quanh đặt giường những vật này. Nơi đây đưa tới nhiều người như vậy chú ý, đẳng Xích Đế theo Tụ Linh Trận đi ra, bọn hắn liền nên đã đi ra.

Bên ngoài kết giới, Bồng Lai môn Chưởng môn cầm Lưu Vân cầm đi tới bên ngoài kết giới, lại không có trước tiên ra tay, mà là lên tiếng nói: "Bên trong đạo hữu, chúng ta vốn không thâm cừu đại hận, vốn không tất binh khí tương hướng, nhược đạo hữu chủ động rút lui khỏi kết giới, chúng ta còn có thể ngồi xuống hảo hảo nói chuyện."

Bồng Lai môn Chưởng môn hô xong sau liền ngừng lại, nhìn chằm chằm kết giới. Lưu Vân cầm quả thật mạnh, nhưng Bồng Lai môn Chưởng môn kỳ thật không quá bỏ được vận dụng nó, dù sao toàn bộ Bồng Lai môn tại đây một chút Linh Bảo, nếu xảy ra vấn đề gì, lại không có cách nào khác tìm đến một kiện , Vạn Phúc Môn đối Bồng Lai môn nhìn chằm chằm, không còn trấn tông chi bảo chấn nhiếp, Vạn Phúc Môn liền chết rồi cố kỵ, nếu là bọn họ tái liên hợp Quỳnh Phương môn, Bồng Lai môn liền ở vào cảnh hiểm nguy.

Cho nên, dù cho lúc trước thử trao đổi mấy lần, người ở bên trong đều không lên tiếng, Bồng Lai môn Chưởng môn cũng vẫn là ôm một chút hi vọng, hi vọng người ở bên trong có thể bởi vì Lưu Vân cầm xuất hiện mà có điều kiêng kị, chủ động rút lui khỏi kết giới.

Nhưng không nghĩ tới chính là, đáp lại là đã nhận được, kết quả cũng không phải hắn muốn.

"Muốn đánh cứ đánh, nói nhảm nhiều như vậy làm chi."

Trong kết giới truyền tới một giọng nói, trong sáng êm tai, lại cũng như Lôi Âm tại mọi người đỉnh đầu vang lên.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ