chap 20: Loạn dục...

2.8K 58 0
                                    

_ Ư... Hic... Jungkook... Trời...Aaaa... sáng... rồi... Dừng... Ưmmm... Ưm.

Jungkook đang ngập trong tình loạn ý mê, khí thế hưng phấn bừng bừng.

Cậu nào đâu rảnh rỗi nghe tôi kể chuyện phiếm chứ...!?

Vì thế, cậu không hề ngần ngại liền cúi xuống áp chế môi tôi, ngăn lại những câu chữ mà cậu không muốn nghe thoát ra ngoài.

Phía sau, tiếng thở loạn của Namjoon  càng lúc càng khó nhọc, tôi biết anh là đang sắp bắn.

Từng tiếng rên rỉ, gầm gừ lần lượt rít qua kẽ răng, anh nặng nề trả lời tôi thay cho cậu út nóng nảy:

_ Bé con, thêm 1 chút nữa! Chút nữa thôi!

Câu nói này, từ trưa hôm qua đến giờ, không biết là tôi đã nghe nó thoát ra từ miệng Namjoon bao nhiêu lần...?

Chỉ biết, mỗi lần anh nói vậy... Tôi chỉ muốn đấm 1 phát vào mặt anh...
.
.

Một chút rồi lại một chút của anh mà đã kéo dài tới tận trưa hôm sau rồi...!?

Anh lại còn muốn thêm... Một chút...??

Tôi sắp... điên mất thôi!

Là do thuốc hay do tôi...

Bọn họ... che giấu quá sâu rồi!

Sao có thể đều cùng là nhân trung chi long giáng thế ẩn mình thế này...?

Tinh lực thượng thừa đến vậy...

Nếu không mang dẫn dược trong người...

Quả thật, tôi dù có bao nhiêu cái mạng... cũng không đủ họ chơi.

Bây giờ, hối hận... Liệu có muộn lắm không...?
.
.

Mật ngọt chết ruồi...!

Loại ngọt ngào sa đoạ này, bọn hắn tự nguyện say đắm cả đời... không dứt!

Chỉ là... có 1 con người vô lương nào đó, đầu ấp tay gối, rên rĩ dưới thân họ không biết bao lần... lại không có cùng suy nghĩ với bọn hắn.

Em... định sẵn mãi mãi thuộc về chúng tôi.
.
.
.
.

Sau khi nhận đủ mọi khoản đãi bồi thường, chăm sóc các kiểu của bọn họ, tôi cuối cùng mới được đơn độc nghỉ ngơi trên giường.

Haizzz... Bọn họ binh hùng tướng hậu đến vậy, mỗi lần ra trận đều là cương quyết không chừa cho tôi bất kỳ 1 con đường thoái lui nào!

Suy đi nghĩ lại, tôi vẫn thấy hoàn cảnh trước mắt thật có nhiều khúc mắc... Tôi- từ 1 cô gái quá đỗi bình thường bây giờ lại bị biến đổi thành 1 cỗ mị lực buộc người sa ngã.

Muốn thích nghi thật không phải dễ dàng...!?

Tôi nhớ lại những lời của các bác sĩ điều trị mà thêm não lòng...

" Thể trạng cơ thể của cô vốn có chút khác biệt, cấu tạo âm hộ so với 1 đứa bé gái sợ còn nhỏ hẹp hơn, lại thêm sự tương thích khó gặp với loại dẫn dược mà cô đang mang trong người. Thật sự... có thể nói là 1 hiện tượng khoa học bí ẩn, khó dùng 1 lời để diễn tả hết.".

Bts- Vòng vay của tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ