Chương 199 mặt trời mới mọc mời

337 27 1
                                    


Mặt trời mới mọc ngồi ở giường bệnh bên cạnh, nàng trên đùi phóng một quyển sách.

Đó là Uchiha Kusuo có chút quen mắt một quyển sách, nếu hắn không có nhìn lầm nói, hẳn là 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》.

Nữ nhân dáng ngồi ưu nhã, bên cạnh cửa sổ mở ra, thổi tới phong nhiễu loạn nàng hồng nhạt tóc dài, vì thế nàng liền nâng lên trắng nõn mảnh dài tay nhẹ nhàng đem sợi tóc đừng đến nhĩ sau.

Cái tay kia buông xuống, đồ màu đỏ sơn móng tay đầu ngón tay chậm rãi đẩy ra trong tầm tay trang sách, trang sách thượng sạch sẽ in ấn tự tựa như từng hàng mê người sâu vô cùng ma chú.

"Ngươi thế nhưng sẽ thích xem loại này thư a, rõ ràng là cái ôn nhu thiện lương đến hết thuốc chữa gia hỏa, rõ ràng khát vọng người khác ái, hi cầu hoà bình, chính là lại thích xem loại này thư, còn viết ra như vậy." Mặt trời mới mọc giương mắt cười khẽ.

Nàng hôm nay xuyên một thân ám kim hòa phục, mắt đuôi họa mắt trang cũng là kim sắc hệ liệt, đẹp về đẹp, nhưng lại cho người ta một loại vô pháp nhìn thẳng cảm giác áp bách giác.

Nàng hồng nhạt đôi mắt cũng không đáng yêu, ngược lại thập phần sắc bén, làm Nara Shikakēki không chỗ nhưng trốn, chỉ có thể gắt gao bắt lấy chăn ở trên giường súc thành một đoàn.

Thấy hắn cái kia bộ dáng, mặt trời mới mọc bên môi ý cười càng sâu, nàng thậm chí đứng lên ngồi vào trên giường bệnh, để sát vào run bần bật Nara Shikakēki thấp giọng nói: "Cái loại này phía đối diện duyên tâm lý lặp lại sườn viết, cùng với phức tạp vặn vẹo tình cảm cùng giữa những hàng chữ sở che dấu huyết tinh, đọc lên sẽ có điểm phấn khởi khoái cảm đi?"

"Thật là đáng yêu a, còn ở mê mang đi? Ở sợ hãi sao?"

"Không bằng cùng ta cùng nhau đi thôi, ngươi cũng không nghĩ đương một cái ninja không phải sao? Mỗi ngày vết đao liếm huyết, mỗi lần nhiệm vụ đều sẽ lo lắng cho mình một cái không cẩn thận mất đi tánh mạng, chỉ là bởi vì thượng tầng một cái mệnh lệnh, liền phải không phân xanh đỏ đen trắng giết chết vô tội người, đây là ngươi thích sao?"

"Theo ta đi đi, ngươi không thích hợp đương ninja, ngươi không thích hợp đương một cái đạo cụ, ngươi quá yếu ớt. Ngươi càng am hiểu chính là đương một cái người chỉ huy, một cái người lãnh đạo, ngươi có thể làm được, không phải sao?" Nữ nhân cười khẽ, ngón tay nhẹ điểm Nara Shikakēki đầu: "Ngươi phương diện này đồ vật, mới là nhất quý giá."

"Ta bảo ngươi sinh mệnh an toàn, bảo ngươi vinh hoa phú quý, bảo ngươi danh dự đầy trời, mà đại giới, chỉ là một chút tri thức mà thôi."

Mặt trời mới mọc nghĩ nghĩ, trực tiếp nâng lên Nara Shikakēki cằm: "Hoặc là ta yêu cầu nói như vậy?"

Nàng trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn nói: "Nara Shikakēki, ngươi muốn cứu vớt thế giới này sao? Ngươi muốn trở thành chúa cứu thế sao?"

"Là khuất cư tại đây nho nhỏ một cái trong thôn, thanh thản ổn định đãi ở thần minh đại nhân bên người chịu hắn che chở, cứ như vậy tầm thường vô vi nhìn thế giới hết thảy bất bình cùng tiếc nuối mà chết già."

Uchiha Kusuo hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ