Bắt đầu từ chương này sẽ xuất hiện một số pokemon nha. Thông tin cũng như tính cách sẽ không giống như trong phim mà do mình quyết định, mong các bạn đừng ném đá.
------------------
Càng đến gần, họ càng thấy đây quả là một trụ sở khổng lồ. Những toà nhà màu trắng sừng sững hiện diện trên mặt đất. Trước trụ sở có một hồ nước trong lành, xanh biếc, những ngọn đồi được cây phủ xanh ngát. Bầu trời trong xanh, cao vời vợi. Phía sau trụ sở là ngọn núi phủ tuyết trắng xóa .Những chiếc máy bay trắng đen bay lượn trên bầu trời trông như những mũi tên.- Oa không thể tin được là ở đây lại hiện đại tới vậy. - Gopal trầm trồ.
- Công lý cũng chưa làn nào thấy! - Thầy Papa phụ họa.
- Còn phải nói. Đây là một trong những trụ sở uy tín nhất vũ trụ đấy! - Chỉ huy Kokochi nói.
- Thật vậy sao, thưa chỉ huy? - Ying ngạc nhiên.
- Ừ.
- Mà PTG nghĩa là gì thế ạ? - Solar hỏi.
- PTG là viết tắt của Protect The Galaxy. Trụ sở này rất nổi tiếng. Chỉ cần hỏi thì hầu như ai cũng biết đến. Tuy nhiên địa điểm của PTG rất bí mật, chỉ có những tổ chức mà họ tin tưởng mới có thể tìm thấy được. - Fang giải thích.
- Ồ, vậy là chúng ta nằm trong số những đồng minh được tin tưởng sao? Tuyệt quá! - Duri phấn khích, reo lên.
- Đúng thế! Chúng ta là những người sẽ thực thi công lý cùng họ! - Thầy Papa phấn khởi.
- Em nghĩ thầy nói hơi quá rồi đó. - Ying nói với thầy Papa.
Bước lên bậc thang, có hai sinh vật kì quặc đứng trước cửa.
- Ồ, xin chào chỉ huy Kokochi. Chào ngài, đô đốc Tarung. - Một sinh vật cười. Kì lạ là cả hai sinh vật này miệng luôn cười và hầu như không mở miệng để nói. Trông họ giống như sói hoặc cáo nhưng lại có thể đứng, có một chiếc đuôi đằng sau, hai tay thì dài và bàn tay to bè. Một người có bộ lông màu xám đen, quàng chiếc khăn màu đỏ, tay có màu đỏ cam. Một người thì lông màu xám trắng, tay đỏ choét và đeo một chiếc chuông màu vàng ở cổ.
- Chào Zack, Fash. Lâu lắm không gặp nhỉ? - Chỉ huy Kokochi nói - Chúng tôi đến theo lịch hẹn đây.
- Vâng, chúng tôi biết. - Cả hai người khúc khích cười.
- Tất nhiên là vẫn phải kiểm tra đúng không? - Đô đốc Tarung hỏi người đeo chuông tên zack.
BẠN ĐANG ĐỌC
BoBoiBoy elements and friends
AdventureSau lần đụng độ với Retaka, mọi thứ đã trở nên yên ổn. Nhưng yên bình không được bao lâu thì một kẻ phản diện mới lại xuất hiện. Hắn là Tuhan Kematian, kẻ phản diện độc ác và tàn nhẫn. Hắn đến Tapops bắt BoBoiBoy Gempa đi phục vụ cho mục đích xấu xa...