1

8.3K 81 28
                                    

Chương 1: 001

Khí trời chuyển nguội lạnh, yến vườn từ nồng nặc màu xanh biếc bên trong dần dần lắng đọng xuống. Gió thu lên, khỏa khỏa cây bạch quả theo gió khẽ run, tràn ra từng mảnh từng mảnh màu vàng óng lộng lẫy cuộn sóng, vi toàn bộ vườn trường bôi lên ra một loại dày nặng loang lổ tranh sơn dầu cảm giác.

Học viện y khoa tọa lạc tại trường học đông bắc chếch, nghỉ giữa giờ vang lên tiếng chuông, yên tĩnh nghiêm túc trong phòng học bầu không khí phân tán xuống dưới, bọn học sinh túm năm tụm ba mà trò chuyện với nhau, đề tài cơ bản đều không thể rời bỏ sắp muốn tiến hành thi giữa học kỳ.

Có người giương giọng hỏi bục giảng bên cạnh ngồi giảng bài giáo sư: "Lão sư, chúng ta lúc này thi giữa học kỳ trọng điểm phạm vi là cái gì a?"

Bưng chén giữ ấm lão sư chậm rãi nếm khẩu trà nóng, cười đến hòa ái: "Ngoại trừ lời tựa, tất cả đều là trọng điểm."

"A ——? !"

Trong phòng học nhất thời kêu rên một mảnh.

404 ký túc xá bốn người ngồi ở đồng nhất sắp xếp, cũng thực sự khó có thể ức chế phùn tào tâm tư.

"Chỉ cần chuyên nghiệp tuyển thật tốt, hàng năm cuối kỳ như thi đại học. Này còn chưa tới cuối kỳ đây!"

Ký túc xá lão đại Chân Lăng than thở. Tuy rằng hắn tại bốn người trung niên linh to lớn nhất, lại trưởng một tấm mặt con nít. Hắn lung tung lật lên bút ký, khuôn mặt nhỏ vo thành một nắm, quay đầu hỏi bàn kề cận lão nhị: "Bác Nhi, nội khoa tứ thi đến mấy chương a?"

"Lão Lưu thượng tiết khóa nói, ta không nhớ kỹ." Lão nhị đẩy đẩy mắt kính, hướng bàn kề cận tiếp sức cầu viện, "Hạc Hạc ngươi có nhớ không?"

Được gọi là ký túc xá bị vong lục Lâm Dữ Hạc không có phụ lòng kỳ vọng cao: "Chương mười ba."

"Ồ đúng." Nghe hắn nói như vậy, Chân Lăng mới miễn cưỡng tìm về chút rải rác ký ức, "Ngoại khoa tứ có phải là cũng là thi đến chương mười ba tới?"

Lâm Dữ Hạc lắc đầu: "Mười lăm."

Lão nhị cau mày: "Sao lại như vậy nhiều? Ta còn tưởng rằng liền bệnh lý thi Chương 15:."

Lâm Dữ Hạc bật cười, trong nụ cười rất có chút khổ bên trong mua vui ý tứ hàm xúc: "Kỳ thực, giải phẫu tam cũng thi Chương 15:."

Lão nhị: "? ? !"

Chân Lăng cầm lấy tóc tai, quả thực muốn qua đời: "Tại sao nhiều như vậy! ! Ta ngay cả khảo thí phạm vi đều không nhớ được, hoàn thi cái gì thí!"

Lão nhị cũng nằm nhoài trên bàn: "Tục ngữ nói thật đúng a —— sinh lý sinh hóa, tất có một vầng. Bệnh lý bệnh sinh, cửu tử nhất sinh... Nguội nguội, ta lựa chọn từ bỏ."

Lâm Dữ Hạc buồn cười nhìn hai người bọn họ, lắc lắc đầu: "Chờ một lát ta đem mười một khoa khảo thí phạm vi toàn bộ sửa sang lại, phát đến ký túc xá trong đám đi."

Hai người lập tức đổi giọng, cảm động đến rơi nước mắt: "Hạc Hạc, Hạc ca! Ngài chính là ân nhân cứu mạng của ta!"

Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Ta Ly Không Được - Bách Hộ Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ