Drayana_Kirishima
Link gốc: https://www.wattpad.com/story/157938576-short-stories-drarry-boyxboy
-------------------------------------------------------
Draco's POV
Phòng thay đồ của Slytherin đang được xây dựng lại nên chúng tôi phải dùng chung với lũ Gryffindork (=). Vào một hôm sau buổi tập luyện, khi chúng tôi đang sử dụng căn phòng. Toàn bộ đội Gryffindork bước vào với Potter đi phía sau cùng. Trong khi anh ta đang tháo từng nút áo và tôi đang làm việc của mình thì hệ thống phun nước và đèn đồng loạt tắt. Mọi người đua nhau chạy ra ngoài trừ Harry và tôi.
"Lu-"
"Đừng Malfoy." Harry ngắt lời tôi.
"Sao cơ?"
"Tao đang thay đồ. Tao khá chắc rằng mày sẽ không muốn nhìn thấy kẻ-thù-không-đội-trời-chung của mình trong trạng thái bán khỏa thân đâu." Harry trả lời và tôi có thể nghe thấy tiếng cười nhếch mép. Nước ngập rất nhanh và chỉ trong phút chốc đã ngập đến mắt cá chân tôi.
"Potter ta-"
"Gần xong rồi Draco." Anh ta nói, ngắt lời tôi lần nữa. Tôi đứng im đó lắng nghe tiếng sột soạt của quần áo. Harry mất rất nhiều thời gian để thay đồ. Tôi tự hỏi không biết cơ bụng của anh ta trông như thế nào.
"Sắp xong chưa hả Potter?" Tôi sốt ruột nói.
"Rồi. Lumos*." Cây đũa phép của anh ta sáng lên và Harry đang đứng đó mà không mặc áo. Tôi nhìn chằm chằm vào ngực anh ta, đến bụng và tất cả. Anh ta đã bị tôi nhìn đến muốn xuyên thủng và trông thật đáng kinh ngạc.
*Lumos: bùa thắp sáng"Giống như là có một tác phẩm nghệ thuật trước mặt mày vậy nhỉ?" Harry nói với một nụ cười trẻ con.
"Có thể- KHÔNG! Potter, mặc áo vào." Tôi nói kèm tiếng thở dài.
"Nhưng tao không muốn nó bị ướt." Anh ta rên rỉ. Và tôi tròn mắt. Tôi nhìn Harry khi anh hướng mặt lên trần nhà và đưa tay ra. Trông nó rất mời gọi. Tôi chỉ muốn giữ lấy cánh tay ấy và đè anh ta ra hôn ngấu nghiến.
"Mày đang nghĩ gì vậy Draco?" Harry hỏi. Cái cách mà cậu ta uốn lưỡi và gọi tên tôi nghe thật tuyệt.
"Um không có gì?" Tôi nói một cách không thuyết phục. Harry nhếch mép cười với tôi. Tôi vô thức liếm môi. Harry vẫn cười nhếch mép khi ngẩng đầu lên trần nhà, để nước rơi xuống cơ thể như được điêu khắc của mình. Tôi chỉ nhìn chằm chằm vào cổ anh ta, ước gì tôi có thể để lại dấu ấn của mình trên đó. Harry hẳn đã nhìn thấy tôi qua khóe mắt vì anh ta đã làm tôi ngạc nhiên khi tiến tới và vòng tay qua cổ tôi. Anh ta thả đũa phép xuống sàn phòng tắm và bây giờ nó chiếu sáng mặt nước. Tôi thấy khuôn mặt của Harry với nụ cười dịu dàng. Anh ta cúi xuống và hôn lên môi tôi. Tôi bị đóng băng vì sốc. Harry trượt lưỡi qua môi dưới của tôi và tôi được giải thoát khỏi trạng thái đông cứng. Tôi hôn lại với đam mê và cơn thèm khát và tôi mở miệng ra để lưỡi Harry tiến vào và chơi đùa với lưỡi tôi. Tôi đưa tay lướt qua cơ bụng của anh và để chúng di chuyển đến núm vú ấy. Tôi nhéo một cái và Harry gầm gừ tiến sâu hơn vào nụ hôn. Tôi nhếch mép và nhéo cả hai cùng một lúc. Harry dừng nụ hôn lại và rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Short stories [HarDra]
FanfictionNhững mẩu truyện về couple HarDra Drayana_Kirishima Tóm tắt: Truyện 1: Mất điện, Draco và Harry ở cùng nhau trong một căn phòng tối và ẩm ướt. Bạn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra? Truyện 2: Pansy và Hermione lên kế hoạch biến ước mơ của Draco thành sự thực...