Chap 13: Con rể tốt

4.6K 205 1
                                    

.....

Đúng như lời hứa, 5 giờ chiều Lisa cùng Chaeyoung rời khỏi khách sạn về nhà của Chaeyoung.

- Bây giờ chúng ta đi đâu?

- Đến siêu thị.

- Đến siêu thị để mua quà sao?

- Đồ càng đơn giản thì càng thể hiện được sự quan tâm và sự thấu hiểu của người tặng quà.

- Vậy chúng ta mua gì?

- Đi theo tôi là được.

Lisa dừng xe ở trước một siêu thị sau đó nắm tay Chaeyoung đi vào trong. Cái nắm tay đó rất tự nhiên, là một sự ấm áp đã mất đi rất lâu. Khi còn ở Mĩ, cô cũng đã từng cùng Jisoo đi mua vật liệu để nấu ăn, Jisoo cũng đã từng nắm tay cô như thế, vả lại Jisoo cứ luôn miệng nói đùa rằng họ giống như một đôi vợ chồng mới kết hôn, còn cô thì lần nào cũng chống đối lại Jisoo rằng ai thèm làm vợ Jisoo. Và cuối cùng, Lisa cũng đã không thể nắm tay cô mãi mãi. Và bây giờ có một người khác đang nắm tay cô, tuy không phải xuất phát từ thật lòng, nhưng cô cũng hạnh phúc như trước.

- Chaeyoung, cô xem cái này thế nào? – Lisa cầm một chai rượu bổ hỏi ý kiến của Chaeyoung nhưng hình như Chaeyoung còn đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đã lâu không gặp, lần đầu tiên Lisa trông thấy cô cười như vậy, rất thuần tuý, rất lôi cuốn.

- Hả? Lisa mới nói gì với tôi à? – Đại khái là Chaeyoung cảm giác được Lisa đang nhìn mình nên mới hồi thần lại.

- Àh, tôi hỏi cô mua cái này cho ba làm quà thế nào?

- Hôm nay Lisa làm chủ, dù sao thì hôm nay người mà gia đình muốn gặp nhất cũng là cô gia này thôi.

- Cô gia? Đừng gọi như vậy mà, nghe già quá đi.

Thế là hai người lại cười nói vui vẻ và tiếp tục mua những thứ khác trong siêu thị, hôm nay trông họ thật sự như một đôi vợ chồng, rất sweet.

Cuối cùng cũng đã mua quà xong, Lisa và Chaeyoung đang trên đường về nhà, nét mặt của Chaeyoung không có sự thong thả của trước đó nữa, mà chỉ có sự trầm trọng.

- Sao vậy? Còn đang nghĩ đối mặt với ba và dì Goo như thế nào à? – Sự rầu rĩ của Chaeyoung chưa bao giờ qua mắt được Lisa.

- Uhm, bây giờ đang rất khẩn trương, thật sự có chút không biết phải làm sao.

- Bình tâm là được, sau này thời gian gặp nhau không nhiều, trân trọng mỗi một phút một giây của hiện tại mới là quan trọng nhất.

Cuối cùng cũng về đến nhà, niềm vui trên mặt của ba và dì Goo không thể che đậy được, trái lại Chaeyoung lại có chút không tự nhiên.

- Thưa appa, thưa dì, đây là quà mà Chaeyoung và con đã lựa, appa, hiện nay appa vẫn phải lao lực vì công ty, con nghĩ ba nên uống nhiều thức uống bổ dưỡng để tốt cho sức khoẻ nên đã mua rượu bổ. Dì, Chaeyoung nói ở nhà dì phải chăm lo rất nhiều công việc nên đã mua cho dì loại găng tay này để dùng khi làm việc nhà, có thể bảo vệ da.
– Lisa của lúc này hoàn toàn là một con rể có thế lấy 100 điểm.

- Lisa, Chaeyoung, tụi con suy nghĩ chu đáo quá, tụi con ngồi chơi chút dì đi nấu ăn. – Dì Goo nói xong thì liền đi vào bếp, Chaeyoung chú ý thấy bước chân của dì đã không còn nhanh nhẹn như lúc trước nữa, trái lại còn có chút chậm chạp.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ