A Queen's Heart (Chapter VI)

471 12 4
                                    

A Queen's Heart (Chapter VI)

Iwas Pa More

Sandy's PoV

'Bakit ko kasi hinayaang lumalim yung namuong Attraction ko sa kanya?'

Lumong-lumo akong bumababa ng stage dahil sa iniisip ng sarili kong utak pero kailangan ko takpan ng ngiti ang emosyong nararamdaman ko dahil nandyaan na naman sya at makakasalubong ko.

"Nice Sandy, Good Job! (^___^)" - si Ms. Queen

"Thank you po Ms. Queen (^_^)" - sagot ko naman at bumalik na ako sa table namin

Compliment lang ang nakuha ko (-___-) ano pa ba kasi ang aasahan ko? Na mararamdaman niyang para talaga sa kanya yung kanta ko? Takte ano klaseng pag-aassume to?!

"Oy Bessy?!! Para ka namang nalugi. Kanina lang ang ganda ng aura mo ah? Anyaree??" - si jastine

"Wala bessy, ano ka ba (^___^) Alam mo maganda pa niyan , penge na lang ako yang iniinom mo. Ano ba yan bessy? (^___^)" - ako

"That's no no bessy, Tequila to. Jusko baka magwala ka pa dito bessy. (T__T)" - si jastine

"Gurabe ka naman sa akin bessy, Promise hindi ako iinum ng marami. Akin na kasi (^__^)" - wala na syang nagawa dahil inagaw ko na sa kanya ang tequila na sinasabi nya dahil mas kailangan ko to kaysa ano pa man.

Bahala na si Bessy sa akin. :3

KRINGGG !!! KRINGGG !!! KRINGGG !!!

"Asdfghjkl ... Naman ang ingay (-__-+) Teka nasan ako? (O.O)"

'Nasa kwarto mo (-__-)'

"Hala ? Paano ako nakauwi?"

'Malay ko, ikaw nga hindi mo alam, ako pa kayang konsensya lang. (-__-)'

Dali-dali na akong bumaba kahit ramdam ko pa ang sakit at bigat ng ulo ko.

'Sandy naman, ano ba ginawa mo sa sarili mo? Nakauwi ka ng hindi mo alam. (T__T)'

Halos awayin ko na ang internal conscience ko dahil itong external walang ginawa kundi guluhin ako.

A/N. meron pong ganun, imbento ko :3

"Titaaa??!! Titaaa??!! (T__T)" - tawag ko kay tita na siyang napagtanto kong nasa kusina pala

"Susme bata ka. Kay aga-aga ang ingay mo na. Ano ba iyon?" -si tita

"Kasi tita, paano po ba ako nakauwi? Si bessy po ba naghatid sa akin? Nagkalat daw po ba ako sa Bar?" - sunud-sunod na tanong ko kay tita. Kasi naman (>__<) pls Lord sana hindi talaga, dahil pag nagkataon kahihiyan na naman to, baka pati si bessy itakwil na ako (T_T)

*Flashback

Minsan kaming naimbitahan ng classmate namin na may birthday sa bahay nila dahil may gaganapin daw na celebration.

Kaya after ng klase, umuwi muna kami para mag-bihis at tsaka na pumunta sa bahay ni Ana, yung classmate namin na may birthday.

After namin kumain, inalok kami ng Daddy ni Ana para uminom. Ang cool nga daw, kaya hindi na kami tumanggi sa alok.

A Queen's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon