Chương 740 « vạn pháp quy nhất » kiếm quyết
Không chỉ có là thương thế, Bùi Tiểu Viên trên người cũng là phong trần mệt mỏi , vạt áo thượng còn dính vết máu, quả thật như hắn nói tới là vừa theo lịch lãm trường đi ra.
Tại đây một đoạn thời gian, lại theo Linh Sư sơ kỳ tấn thăng đến Linh Tướng cảnh.
Đã liền ánh mắt cũng thay đổi không ít, trên người còn có hay không thu liễm sạch sẽ phong duệ ý.
Lâm Dật: "Làm sao lịch luyện."
Bùi Tiểu Viên vừa cùng hắn về tới phòng nghị sự, một bên đem bản thân theo ngoài ý muốn rơi vào hòn đảo kia thượng, gặp mặt bạch y tiền bối, đến bị lần lượt đầu nhập các địa phương lịch luyện nghĩ tới nói rõ chi tiết .
"Sau đó bạch y tiền bối đem ta theo lịch lãm chi địa kéo lại, nói cho ta lịch lãm kết thúc, để cho ta tự hành ly khai."
"Cha, kia bạch y tiền bối là ai a, ta hỏi hắn đều không nói cho ta."
"Còn có, vì cái gì mấy cái Thương Phong giới đệ tử nói thiện nhập kia đảo nhỏ người hội thần hồn câu diệt."
Bùi Tiểu Viên có một bụng nghi vấn, mới vừa nói xong chuyện của mình liền không kịp chờ đợi hỏi.
Lâm Dật đẳng nhân nghe xong hắn nói, trong lòng ai cũng sợ hãi thán phục Thánh Nhân thủ đoạn, gặp Bùi Tiểu Viên nghi hoặc, liền giải thích cho hắn nghe .
Bùi Tiểu Viên mở to hai mắt, hơn nửa ngày mới lên tiếng: "Ngài, ngài nói kia bạch y tiền bối là, là Tiên Nhân? !"
Lâm Dật gật đầu.
"Ta đây chẳng phải là tại Tiên Nhân trước mặt đường đột?"Sau khi biết chân tướng, Bùi Tiểu Viên thật hối hận bản thân đần độn hỏi những vấn đề kia, lại hối hận bản thân thế nhưng chỉ hỏi mấy vấn đề, không nắm chắc được cơ hội cùng Tiên Nhân nhiều ở chung một đoạn thời gian!
"Trách không được ta cảm thấy bạch y tiền bối ...... không, là tiên trưởng hắn nhìn đứng lên so Thánh Tôn cùng Đế Tôn còn muốn lợi hại hơn."
"Ta đây kinh lịch khẳng định không phải ảo cảnh , nhất định là chân thật địa phương. Ta đã nói, những kinh nghiệm kia chân thật một chút cũng nhìn không ra là ảo cảnh."
"Không biết ta còn có thể hay không đi vào gặp tiên trưởng."Bùi Tiểu Viên lại cấp tốc nói.
Lâm Dật: "Không lệnh vào không được, tiên trưởng đã cho ngươi ly khai, liền không thể tái đi vào."
Bùi Tiểu Viên bóp cổ tay thở dài, cảm giác mình là ngu đần, như thế cùng Tiên Nhân chung đụng cơ hội a, dĩ nhiên cũng làm như vậy bỏ lỡ!
"Như vậy rất tốt, tiên trưởng chưa chắc sẽ thích ngươi ầm ĩ."Lâm Dật niết hắn gương mặt.
Bùi Tiểu Viên giương mắt ba ba nhìn hắn: "Ta mới không ầm ĩ, cha ngươi oan uổng ta."
Không quản Bùi Tiểu Viên làm sao hối hận đều vô dụng , trở về là không thể trở về nữa .
Trong đầu cẩn thận hồi tưởng cùng tiên trưởng chung đụng này thời gian ngắn ngủi, Bùi Tiểu Viên thâm thâm thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil World
ParanormalXuyên việt chi Dược Sư nghịch tập nội dung giới thiệu vắn tắt ...... Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên việt đến dị giới, đồng thời sẽ phải gả cho một cái nam nhân làm vợ, nghe nói hắn chồng tương lai...