QUYỂN 2 - CHƯƠNG 26: 【 ĐẠI CA 】

74 4 0
                                    

Bắn xong phát đạn cuối cùng, Hạng Ý thả súng, đi qua ghế salon ở bên cạnh ngồi xuống, uống ngụm trà lạnh. Bên cạnh vang lên tiếng loa, còn kèm theo cả một đoạn nhạc chúc mừng.

“Chúc mừng quý khách, đẳng cấp A++, tỉ lệ trúng bia 100%, tỉ lệ bắn trúng vòng mười là 92%, tốc độ trung bình 0.23 giây, tổng 93 điểm, xếp hạng thứ 142 thế giới, xin tiếp tục cố gắng, cảm ơn.”

Hạng Ý nhìn màn hình hiển thị thành tích cuối cùng ở trên đầu, khóe miệng cong lên, trong lòng khó được thoải mái hơn chút ít, xếp hạng 142, tiến bộ hơn 35 bậc so với lần trước. Dựa đầu ra sau ghế nghỉ ngơi, chầm chậm bình ổn hô hấp, Hạng Ý nhắm mắt lại, cảm thụ đau đớn trên cánh tay.

Cấp bậc cao nhất là S++, cậu phải cố gắng hơn mới được. Cậu thở hắc ra một hơi, chờ mệt mỏi qua đi, đứng lên đi đến bàn phía trước, nhìn chằm chằm vào chiếc lọ màu trắng thật lâu, cuối cùng vẫn ép mình quay người, cầm áo lên thay đồ, sau đó kéo cửa đi ra ngoài.

Bên ngoài cửa, một người đàn ông mảnh khảnh đang đứng đưa lưng về phía cậu, không biết đang suy nghĩ gì, nghe thấy tiếng mở cửa ở phía sau, người nọ quay người lại, lúc trông thấy Hạng Ý thì đồng tử chợt rụt một cái, nhưng cũng chỉ trong giây lát, liền trở lại bình thường mà mỉm cười với cậu, “Xong rồi sao?”

Hạng Ý không để ý tới hắn, đưa tay rút ra một điếu thuốc, chuẩn bị châm lửa, nhưng hình như bật lửa bị hư, bật vài lần không ra được lửa, cậu ngậm điếu thuốc nhíu mày, cắn đầu lọc chán nản quơ quơ lên xuống, bỗng nhiên trước mặt có một bóng người phủ lên. Hạng Ý ngẩng đầu, nhìn thấy Mạc Bắc chìa bàn tay ra, phía trên có một chiếc bật lửa.

Cậu nhìn chằm chằm vào cái bật lửa kia một lúc, cuối cùng vẫn bình thản đưa tay ra nhận lấy, nhưng ngón tay vô tình chạm trúng lòng bàn tay của Mạc Bắc, người kia chợt run lên một chút, dường như vô thức muốn rụt tay về, cứng tay dừng động tác lại. Hạng Ý ngẩng đầu không hiểu, nhìn thấy Mạc Bắc tức khắc rủ mắt xuống, hàng lông mi dài che khuất ánh mắt đen láy tinh tế, Hạng Ý không thấy rõ nét mặt của hắn.

Đến khi Hạng Ý cầm bật lửa, Mạc Bắc lập tức rút tay về, có hơi lúng túng mà mỉm cười nhìn cậu, cậu trừng mắt theo thói quen, khóe môi mỉm cười của hắn chợt cứng đờ, qua một lúc lâu mới lặng lẽ thu về.

“Anh đi xem thành tích của em.”

Nói xong, không đợi cậu đáp lời, Mạc Bắc vội vàng đi vào trong phòng. Hạng Ý cố kiềm chế ham muốn quay đầu lại, đưa tay châm lửa, phả ra một làn khói, trong mảng sương mờ bao phủ, bỗng nhiên cậu nhớ đến chiếc lọ nhỏ đặt ngay trên bàn bắn, cả người bất giác cứng đờ.

Một lát sau Mạc Bắc đi ra cửa, vẻ mặt không thay đổi, hắn lướt qua Hạng Ý, không nói chuyện, chỉ đứng trước mặt cậu dừng trong chốc lát, ý bảo cậu đi theo hắn, sau đó liền nhấc bước đi ra. Hạng Ý nhìn theo tấm lưng của hắn, không hiểu sao trong lòng thấy khó chịu.

Duy trì khoảng cách bước theo sau Mạc Bắc, Hạng Ý hút xong điếu cuối cùng, đưa tay dụi tàn thuốc, nhìn ánh lửa le lói kia, cậu đột nhiên cảm thấy thắc mắc, Mạc Bắc chưa bao giờ hút thuốc, vậy bật lửa từ đâu ra?

BỐI ĐẠO NHI TRÌNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ