3

2.1K 22 9
                                    

... Sinh bệnh số lần tương đối nhiều người.

Lục Nan mi tâm nhăn càng chặt hơn.

Vậy tại sao Lâm Dữ Hạc không có phát hiện?

Cúp điện thoại, Lục Nan về tới phòng ngủ, nội thất đèn lớn đã đóng, chỉ còn đầu giường một cốc đèn đêm.

Hắn chậm rãi đi tới bên giường, dựa vào tia sáng, nhìn về phía trên giường ngủ say người.

Cứ việc không muốn thừa nhận, mà Lục Nan rất rõ ràng, dùng Lâm Dữ Hạc kiến thức chuyên nghiệp, hắn không có khả năng lắm không biết mình bệnh trạng.

Giống như là trước môi. Cánh hoa khô nứt thời điểm, Lâm Dữ Hạc cũng biết mình có thể sẽ đến môi viêm. Nhưng hắn vẫn không có hành động.

Lâm Dữ Hạc phản ứng, không giống như là không biết chuyện.

Ngược lại càng giống là không để ý.

Lục Nan nhắm mắt lại.

Kỳ thực hắn sớm nên phát hiện.

Lục Nan trước luôn luôn tại giám sát đối phương bôi son thỏi, mà trên thực tế, dùng Lâm Dữ Hạc trí nhớ không thể không nhớ được chuyện như vậy, mà nam hài mỗi lần xoa thuốc, thoạt nhìn lại càng giống như là vì nhượng Lục Nan yên tâm, mà không phải để cho mình có thể dễ chịu.

Lâm Dữ Hạc là cái y khoa sinh viên, tính cách kiên trì vừa cẩn thận, hắn rõ ràng có thể như vậy săn sóc mà chăm sóc tốt người khác, nhưng dù sao là một lần lại một lần mà dằn vặt chính mình.

Ấm hào quang màu vàng ôn hòa bao phủ đang say ngủ nhân thân thượng, Lục Nan trầm mặc, nhìn hắn thụy nhan.

Rõ ràng là cái ngoan như vậy đứa nhỏ.

Làm sao tổng khiến người bận tâm?

Tác giả có lời muốn nói:

Trách, ngươi còn muốn làm điểm khác ?

Tấu chương một trăm tiền lì xì, cảm tạ truy văn.

Cảm tạ ném ra hoả tiễn tiểu thiên sứ: Tiểu tiền đồng, lunatic 1 cái;

Cảm tạ ném ra lựu đạn tiểu thiên sứ: Hàng đêm sênh ca, Goldfish kim ngư, ngọt ngào, không thêm đường, nguyên khí thiếu niên ww 1 cái;

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Tựa chi chính là ta, cổ xưa 2 cái; thanh y a yi11, MIAN thư, Sunny89, con sóc lấy không tên rất hay, ưu thương, lâu rồi không gặp, cà chua vị khoai chiên, phật hệ đào tiểu xuân, than thiêu hạt dưa, Goldfish kim ngư, SUN, về mây, xuyên trang đồng học, sương mù dày, hàng đêm sênh ca, ta yêu tát ách, la, hành thần lên lên lên! , hoa triêu hai, bốn, chỉ muốn gặm đường a, khoảng không 1 cái;

Chương 48: 048

Khảo thí chu ngày cuối cùng, Yến thành khó cho ra mặt trời.

Cuối cùng một môn ở trên ngọ kết thúc, buổi chiều chính là triệt để buông lỏng. Còn có chút tính nôn nóng đồng học sớm thu thập xong hành lý, thi xong một cái liền trực tiếp đi trạm xe.

Đối với sắp xảy ra vui sướng nghỉ đông, tất cả mọi người hưng phấn dị thường.

Chân Lăng cùng Chúc Bác đều là buổi chiều xe, ra phòng thi liền đi thẳng về thu thập hành lý. Lâm Dữ Hạc cùng Thẩm Hồi Khê từ lớp học bên trong đi ra, Lâm Dữ Hạc dự định đi cửa trường học, Thẩm Hồi Khê thì lại trước phải đi tìm bằng hữu.

Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Ta Ly Không Được - Bách Hộ Thiên ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ