Chờ hắn khi tỉnh lại, lộ bên cạnh cảnh sắc đã kinh biến đến mức đặc biệt quen biết.
Bạch Khê trấn sắp đến rồi.
Đất Thục so với Yến thành nhiệt độ cao hơn không ít, cho dù là mùa đông, cũng sẽ không quá mức lạnh giá. Lâm Dữ Hạc mở ra cửa sổ xe, hướng nhìn ra ngoài.
Nơi này là quen biết, nơi chôn nhau cắt rốn.
Tới gần Bạch Khê trấn, hạ xuống cao tốc, con đường không tái như vậy rộng rãi, tốc độ xe đã chậm lại. Lâm Dữ Hạc hướng ngoài cửa sổ nhìn một phút chốc, không khỏi có chút kỳ quái.
Làm sao ngày hôm nay lộ thượng người ít như vậy, tổng cộng cũng không thấy mấy chiếc xe?
Lâm Dữ Hạc hỏi Cảnh Chi: "Hôm nay là cái gì ngày lễ sao? Vẫn là chợ?"
Ngay thẳng cũng không rõ lắm, hắn rất sớm đã chuyển đi Thương Sơn thị, tại Bạch Khê đè ép thời gian không nhiều.
Lâm Dữ Hạc có chút bận tâm: "Sẽ không là làm gì động che lộ đi?"
Hắn hỏi một chút tài xế, tài xế không phải người địa phương, cũng biểu thị không biết chuyện.
Không nhìn ra đầu mối, Lâm Dữ Hạc liền muốn tìm người hỏi một chút. Hắn hướng ngoài cửa sổ lưu ý, không bao lâu, liền tại lộ bên cạnh kỵ xa người trong thấy được người quen.
"Lý thúc!"
Lý thúc cũng nhìn thấy hắn, nhiệt tình cùng hắn chào hỏi: "U, Yêu Ninh đã về rồi!"
Ô tô phối hợp hãm lại tốc độ.
Lâm Dữ Hạc nằm nhoài bên cửa sổ, dùng phương ngôn hỏi: "Lý thúc, trên đường người sao lại như vậy thiếu a? Phía trước giao lộ liền phong đường sao?"
"Không có không có, " Lý thúc đạo, "Có thể quá, chính là phía trước có cái hoạt động. Bên kia là Triệu lão trong coi, hắn nhận ra ngươi, ngươi và hắn nói một tiếng, người trong nhà quá khứ là được."
Lâm Dữ Hạc yên lòng, cùng Lý thúc cáo xong biệt sau, liền đem mới vừa đối thoại cấp Lục Nan cùng tài xế phiên dịch một lần.
Ô tô mở ra tiến vào trấn đường chính khẩu, tới gần có khắc "Bạch Khê trấn" ba chữ thạch bài trước, quả nhiên tụ tập một đám người.
Địa phương nhỏ người không nhiều, tụ tập lại cũng thuận tiện, Bạch Khê trấn liền là hán. Tộc cùng số ít dân. Tộc ở lộn xộn địa phương, trong ngày thường các tộc hoạt động cũng rất nhiều, loại tình cảnh này chẳng hề hiếm thấy.
Lý do an toàn, cũng là bởi vì không muốn đánh quấy nhiễu hoạt động, ô tô tại đoàn người mười mấy mét ở ngoài địa phương liền ngừng lại.
Lâm Dữ Hạc đang muốn xuống xe, đi cùng người thương lượng một chút cấp xe nhượng cái lộ, kết quả hắn một cái chân mới vừa xuống, liền bị cảnh giác Lục Nan kéo lại: "Cẩn thận."
Lâm Dữ Hạc nghi hoặc, vừa ngẩng đầu, chỉ thấy cách đó không xa tập hợp tập đám người bỗng nhiên dâng lên trên.
Con đường lưỡng bên cạnh bùng nổ ra đinh tai nhức óc liên tiếp vang lên.
"Ầm! Ầm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Ta Ly Không Được - Bách Hộ Thiên Đăng
RomanceHiệp nghị kết hôn hậu ngã ly bất điệu liễu Hào môn thế gia, tình hữu độc chung, luyến ái hiệp ước, điềm văn, 1V1 HE, cưới trước yêu sau, mạn nhiệt miếng bánh ngọt, thận trọng từng bước lạnh lùng thành thục tổng tài công x tình cảm trì độn ôn nhu b...